Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez chính thức lên tiếng kêu oán vụ đặt cược Mourinho bay ghế

Thứ Bảy 22/12/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị xem là một trong những cái tên mừng rỡ nhất khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, mới đây tiền đạo Alexis Sanchez phản pháo những chỉ trích vì thông tin này.


Sanchez không đánh cược sa thải Mourinho
 

Trước đó, tờ The Sun của xứ sở sương mù đăng tải thông tin gây sốc, ngôi sao Alexis Sanchez đã đặt cược 20 nghìn bảng với đồng đội Marcos Rojo, rằng Mourinho sẽ bay ghế trước tháng 1/2019. Cầu thủ Chile được cho là đã nhắn tin với Rojo rằng: “Thấy chưa, tôi đã bảo rồi. Giờ thì đưa tiền cược đây.”
 
Thông tin này được đăng tải đã khiến M.U chấn động, và đích thân Sanchez đã có những phản ứng mạnh mẽ. Trên mạng xã hội Twitter, cầu thủ mới bước qua tuổi 30 chia sẻ: “Tin tức này hoàn toàn sai sự thật. Jose Mourinho là HLV đã đưa tôi tới CLB lớn nhất thế giới, và tôi không có gì ngoài sự biết ơn đối với ông ấy.”

Alexis Sanchez phan phao nhung chi trich

Alexis Sanchez phản pháo những chỉ trích


“Chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Chúng tôi là Manchester United. Hãy tôn trọng điều đó. Tôi rất hy vọng được trở lại giúp đỡ đội bóng và cùng nhau tiến lên phía trước. Chúc đại gia đình may mắn trong trận đấu tới đây (làm khách tại Cardiff).”
- Alexis Sanchez phản pháo những chỉ trích.
 
Với những lời khẳng định này, có thể nói Sanchez muốn gửi tới thông điệp, anh rất hạnh phúc tại M.U và sẽ tiếp tục gắn bó với CLB sau kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cùng với đó, cũng là sự chia sẻ với HLV Mourinho – người mới bị sa thải lần thứ 4 trong sự nghiệp huấn luyện của mình.
 
Vào tối nay, Quỷ đỏ sẽ khởi đầu triều đại mới dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, và họ đang rất mong chờ một chiến thắng sẽ đem tới niềm vui cho các CĐV của mình.

Nhận định Cardiff vs Man Utd (0h30 ngày 23/12): Vạn sự khởi đầu nan
Ở vòng đấu này, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào tân HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ đỏ. Dưới đây là những nhận định Cardiff vs Man Utd.
“Pogba sẽ bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Solskjaer”
Darren Fletcher nói về Paul Pogba, người cũ của M.U cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ chứng tỏ khả năng của mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X