Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC thông báo Alexis Sanchez có bến đỗ mới

Thứ Năm 06/08/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United mới ra thông báo chính thức về việc chia tay Alexis Sanchez.

Tuyển thủ Chile chuyển tới Inter Milan theo dạng chuyển nhượng không mất phí.

Sanchez chia tay MU

Alexis Sanchez gia nhập Man United đầu năm 2018 từ Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1988 là một phần trong hợp đồng trao đổi cầu thủ với Henrikh Mkhitaryan sang Pháo thủ theo chiều ngược lại.

MU CHÍNH THỨC thông báo Alexis Sanchez có bến đỗ mới hình ảnh
Sanchez gây thất vọng ở MU

Tại MU, Sanchez được đãi ngộ lên tới 560 nghìn bảng/ tuần. Tuy nhiên, mức đóng góp của ngôi sao người Chile thì không tương xứng khi chỉ có 5 bàn sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hè năm ngoái, Sanchez được MU đem cho Inter mượn. Tại môi trường từng làm nên tên tuổi của mình khi khoác áo Udinese, mũi công sẽ tròn 32 tuổi vào tháng 12 tới có sự khởi sắc về phong độ, thể hiện qua 4 bàn sau 29 lần ra sân đã qua.

Chính thức gia nhập Inter

Tới Inter, Sanchez hội ngộ 2 đồng đội cũ tại MU là Romelu Lukaku và Ashley Young. Họ cùng nhau giúp Nerazzurri cán đích thứ 2 tại Serie A và lọt vào tứ kết Europa League.

MU CHÍNH THỨC thông báo Alexis Sanchez có bến đỗ mới hình ảnh 2
Anh chính thức được Inter mua đứt

Sau trận thắng LASK 2-1 ở lượt về vòng 1/8 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố Sanchez sẽ sang Inter. Và mới nhất, các phương tiện truyền thông của MU chính thức xác nhận tin này. Họ cũng thay mặt các thành viên trong đội gửi lời chúc Sanchez những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp sau khi chuyển tới Inter.

Sanchez có thể lập tức tái ngộ MU mùa 2019-20 này khi cả hai đội đều đã vào tứ kết Europa League. Hai đội nằm ở hai nhánh khác nhau và kịch bản trong mơ là đối đầu ở chung kết giải đấu diễn ra tập trung từ tứ kết ở Cologne.

MU đã xác định được đối thủ tiếp theo là FC Copenhagen. Trong khi đó, Inter sẽ biết mình gặp ai sau cặp Rangers vs Bayer Leverkusen lượt về vòng 1/8. Ở lượt đi, đại diện của Đức giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X