Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez chia sẻ về quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở MU

Thứ Hai 23/04/2018 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez mới mở lời về quãng thời gian khởi đầu vô cùng khó khăn tại Manchester United gần đây.
Sau khi chuyển đến Man United từ Arsenal hồi tháng Một, Sanchez chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 10 trận đầu tiên. Anh thi đấu khá mờ nhạt và thậm chí bị Mourinho “trảm” khỏi đội hình chính trong một vài thời điểm.

Nhưng cầu thủ người Chile đã cho thấy dấu hiệu trở lại trong thời gian gần đây. Anh mới có một màn trình diễn xuất sắc ở bán kết FA Cup khi ghi được 1 bàn thắng và cũng góp công lớn ở bàn ấn định tỉ số của Herrera.
Sanchez chia se ve khoi dau kho khan o MU hinh anh

Sanchez khởi đầu khó khăn ở MU


Mới đây, Sanchez đã lên tiếng về quãng thời gian khó khăn trước đó cùng niềm vui khi cùng Man United lọt vào chung kết FA Cup mới đây.

“Cuộc sống ở Manchester mang tới rất nhiều khó khăn cho tôi. Tôi đã tới một đội bóng lớn và mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn so với trước đó. Tôi hạnh phúc vì bàn thắng và thái độ của toàn đội trong trận đấu với Tottenham vừa qua.

“Sân Wembley mang đến cho tôi nhiều may mắn. Tôi đã ghi bàn ở cấp đội tuyển quốc gia vào lưới đội tuyển Anh tại Wembley. Tôi cũng ghi được bàn với Arsenal và Man United. Vì vậy tôi rất hạnh phúc.

“Tôi rất vui khi từng giành chiến thắng với Arsenal tại đây. Và bây giờ, tôi cũng vui mừng khi thắng lợi cùng Man United ở đây. Tôi đòi hỏi rất nhiều ở bản thân mỗi trận đấu cũng như mỗi buổi tập. Tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng cùng toàn đội trước Tottenham”.


Mặc dù mới lọt vào trận chung kết FA Cup và có lợi thế lớn để giành vị trí thứ 2 chung cuộc nhưng Man United vẫn phải nhận nhiều chỉ trích như thường lệ. Và đó cũng là điều mà Sanchez lường trước. Nhưng cầu thủ người Chile khẳng định Quỷ đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải sau và cố gắng giành lấy mọi danh hiệu có thể.

“Ở mùa giải tới, chúng tôi sẽ cố gắng giành mọi danh hiệu. Tôi đã trải qua những sự thay đổi khó khăn. HLV cũng nói với tôi rằng ông ấy không thích chiêu mộ thêm cầu thủ trong tháng 1.

“Lịch sử của Man United rất đặc biệt. United là một đội bóng có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Đó là lý do tôi tới đây. Năm tới, tôi muốn giành được tất cả những danh hiệu có thể”.


Xem thêm những thông tin khác về Alexis Sanchez:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X