Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: "Tôi không hối hận khi tới MU, nhưng..."

Thứ Ba 03/09/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez rời MU cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn, ngôi sao người Chile đã chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Sanchez không hối hận khi tới MU


Tiền đạo Alexis Sanchez cập bến MU vào tháng 1 năm 2018 từ Arsenal, ở thời điểm đó cầu thủ sinh năm 1988 đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Pháo thủ. Ngôi sao người Chile được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo MU, nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Alexis Sanchez rời MU, chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với Quỷ đỏ hình ảnh

Alexis Sanchez tới Inter Milan ở Hè 2019


Sanchez chỉ ghi được 5 bàn sau 45 lần ra sân trong màu áo MU, trong những trận đấu lớn cầu thủ 31 tuổi đều gây thất vọng. Sanchez hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, bởi vậy màn trình diễn của anh không xứng đáng với mức thù lao mà cầu thủ này nhận ở Old Trafford.

MU đã đánh tiếng muốn đẩy Sanchez ra đi ở phiên chợ Hè 2019, sau một thời gian đàm phán Inter Milan đã mượn thành công cầu thủ người Chile. HLV Conte đánh giá cao Sanchez, ông cho rằng cầu thủ sinh năm 1988 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.

Alexis Sanchez rời MU cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn, ngôi sao người Chile đã chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi rất hạnh phúc đến Manchester United, tôi luôn nói điều này trong mỗi cuộc trả lời phỏng vấn về Quỷ đỏ. Đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới, họ có truyền thống và tham vọng lớn. Khi tôi đến MU, ở thời điểm đó họ đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình, họ mua nhiều cầu thủ lớn”.

“Tôi muốn gia nhập MU và giành những danh hiệu, tôi không hối tiếc khi đến Old Trafford. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thất vọng khi không được sử dụng quá nhiều. Tôi muốn được thi đấu thường xuyên, khi không được đáp ứng yêu cầu, tất nhiên tôi cảm thấy thất vọng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X