Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez chấn thương, lỡ cơ hội tái ngộ Arsenal

Thứ Sáu 30/11/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexis Sanchez đã gặp chấn thương gân khoeo và sẽ phải ngồi ngoài dưỡng thương trong vòng 1 tháng tới.

Sanchez chấn thương
Sanchez chấn thương, lỡ cơ hội tái ngộ Arsenal hình ảnh

Sanchez chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng tới

Tiền đạo người Chile mới chỉ xuất phát vỏn vẹn 7 trận đấu ở mùa giải này. Anh thường xuyên gặp chấn thương lặt vặt và khiến Man United phải đau đầu vì phong độ quá kém.

Được biết, Sanchez đã gặp phải một chấn thương gân khoeo trong buổi tập hôm qua. Tin đồn cho thấy cầu thủ người Chile phải ngồi ngoài khoảng 2 đến 4 tuần vì vấn đề này, qua đó nhiều khả năng không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ Arsenal vào tuần tới.

Đây là một tổn thất nặng nề với Man United khi lịch đấu bắt đầu dày lên. Đoàn quân của Mourinho sẽ làm khách của Southampton trước khi phải đối đầu liên tục với Arsenal và Fulham tuần tới.

Họ cũng chuẩn bị khép lại chiến dịch vòng bảng Champions League với màn chạm trán Valencia trên sân khách vào tháng sau. Nối tiếp đó là chuyến làm khách hứa hẹn đầy rủi ro trước Liverpool.
 

Phong độ tồi tệ của Sanchez

HLV Mourinho đã được hỏi về sự vắng mặt của Sanchez trong chiến thắng nhọc nhằn của Man United trước Young Boys hồi giữa tuần. Chiến lược gia người Bồ khẳng định Sanchez khi đó vẫn chưa chấn thương.

“Sanchez không chấn thương. Nhưng tôi khá thắc mắc khi các bạn cứ hỏi về các cầu thủ không thi đấu. Hôm nay, Rashford đã đá tiền đạo cắm. Đó là điều các bạn đòi hỏi mọi lúc và tôi đã đáp ứng. Nhưng không, các bạn chỉ biết nói là tôi đã không dùng những siêu sao của mình trong trận đấu này”.

Sanchez mới chỉ có được 1 bàn thắng ở mùa giải này và đã mất vị trí chính thức. Nhiều tin đồn cho rằng Sanchez đang rất ức chế và sẽ tìm kiếm sự giải thoát khỏi sân Old Trafford vào tháng Một tới.

Xem thêm những tin tức khác về MU:
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/11: Pogba rời MU trong tương lai gần
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/11.
Nóng: MU gia hạn hợp đồng với David de Gea
Theo những thông tin mới nhất, MU gia hạn hợp đồng với David de Gea đến năm 2020. Nửa đỏ thành Manchester đã kích hoạt điều khoản giữ chân thủ môn số 1 của...
Trước đối đầu, người Southampton tuyên bố không sợ gì M.U
Matt Targett phát biểu trước trận Southampton vs MU. Hậu vệ 23 tuổi khẳng định yếu tố sợ hãi M.U đã không còn khi đoàn quân của Jose Mourinho hiện đã rất khác.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X