Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez cần phải rời Arsenal nếu muốn vô địch Champions League"

Thứ Hai 03/07/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Ivan Zamorano cho rằng Alexis Sanchez không thể vô địch Champions League nếu tiếp tục ở lại Arsenal và nên tìm kiếm những vinh quang ở các đội bóng lớn giàu tham vọng hơn.
Sanchez
Sanchez được khuyên rời khỏi Arsenal để giành những vinh quang lớn hơn trong sự nghiệp

Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez đang thu hút được nhiều sự quan tâm vào thời điểm này. Cầu thủ người Chile chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal nhưng chưa có động thái nào bày tỏ mong muốn gia hạn để tiếp tục ở lại sân Emirates.

Mới đây, ngôi sao 28 tuổi khẳng định anh đã biết mình phải làm gì trong tương lai. Việc Sanchez không tiết lộ hẳn kế hoạch khiến cho những tin đồn càng được dịp lan tràn khắp các mặt báo.

Và cựu cầu thủ Zamorano của Chile đã lên tiếng nhận định rằng Sanchez nên lựa chọn chuyển tới một đội bóng mới bởi Arsenal không thể đáp ứng được những yêu cầu về danh hiệu của anh do tham vọng không đủ lớn.

“Tôi nghĩ Sanchez biết rất rõ mình sẽ phải làm gì. Cậu ấy là một cầu thủ luôn tràn đầy mục tiêu và tham vọng. Đó sẽ là những gì cậu ấy cần để đưa ra lựa chọn. Tôi nghĩ cậu ấy muốn được giành danh hiệu và khao khát chiến thắng.

“Điều mà cậu ấy muốn thực hiện nhất là giành chức vô địch Champions League. Và tôi không nghĩ cậu ấy có thể biến điều đó thành hiện thực tại Arsenal. Cậu ấy cần phải biết rằng mình sẽ trở nên hữu dụng hơn ở một đội bóng lớn khác. Nhưng đó là lựa chọn cá nhân của cậu ấy. Dẫu sao, tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ ở một nơi phù hợp với đẳng cấp của cậu ấy và có thể giúp cậu ấy giành danh hiệu”.

Sanchez đã chơi 3 mùa giải gần nhất tại Arsenal sau khi chuyển tới đây với mức phí chuyển nhượng 31.7 triệu bảng. Cầu thủ người Chile ra sân tổng cộng 145 lần trong những mùa giải đã qua và ghi được 72 bàn thắng. Mùa giải 2016/17 vừa qua là lần đầu tiên mà Sanchez cán mốc 30 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Tuy vậy, Arsenal lại bất ngờ rơi xuống vị trí thứ 5 và sẽ không được tham dự sân chơi Champions League ở mùa giải tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X