Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại MU, Alexis Sanchez đã nhận án phạt

Thứ Tư 31/07/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải sự khởi đầu tốt cho ngày đầu tiên trở lại với công việc, khi mới đây tiền đạo Alexis Sanchez đã gặp phải rắc rối.


Sanchez nhận án phạt vì đỗ xe sai quy định

Không có mặt cùng toàn đội trong tour du đấu mùa hè, ngôi sao người Chile phải chinh chiến Copa America. Sau đó, anh gặp phải một chấn thương gân kheo và mãi tới hôm qua (30/7), mới trở lại Old Trafford để chuẩn bị cho mùa bóng mới.
Tuy nhiên, Sanchez đã ngay lập tức nhận một chiếc “thẻ vàng”. Cụ thể, tiền đạo Nam Mỹ đã trở lại bản doanh MU, khi đi tàu từ London về. Chẳng thấy đồng đội nào tiếp đón (do đang bận đi Na Uy đá giao hữu), đã vậy chiếc xe Bentley của anh còn ăn ngay một vé phạt 60 bảng, do chiếc xe của anh nằm ngoài ga Wilmslow.

Vừa trở lại MU, Alexis Sanchez đã bị phạt tiền hình ảnh

Alexis Sanchez bị phạt tiền vì đỗ xe sai quy định


Tiền không phải vấn đề, nhưng đây quả là một dấu hiệu xui xẻo để bắt đầu mùa bóng mới, khi đến giờ Alexis Sanchez vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Cả mùa hè vừa qua, thầy trò Solskjaer đã áp dụng phong cách mới, tăng cường các bài tập thể lực và di chuyển nhiều hơn trong những trận đấu. Với thể trạng chưa hoàn hảo, cựu sao Arsenal khó lòng đi vào đội hình chính nếu không có sự nỗ lực tối đa.
Dù sao với đẳng cấp vốn có, bên cạnh sự tin tưởng mà HLV Solskjaer đặt vào mình (cam kết tương lai mùa tới), Sanchez sẽ lấy lại phong độ tốt nhất. Đây đã là mùa bóng thứ 3 của cầu thủ này và trong bối cảnh Romelu Lukaku chuẩn bị ra đi, Sanchez sẽ đóng vai trò quan trọng cho những mục tiêu của Quỷ đỏ.

Ngồi mát ăn bát vàng, sao 500 nghìn bảng/tuần vẫn còn đất ở lại MU
Theo chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer thừa nhận sẽ giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez ở mùa giải tới, dù cầu thủ người Chile liên tục đánh rơi phong độ và gặp chấn...
Người đại diện của Dybala có mặt ở Anh, đàm phán với MU và Tottenham
Paulo Dybala tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại ở Hè 2019, người đại diện của tiền đạo này được cho là đã đến Anh để đàm phán...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X