Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng HLV Wenger

Chủ Nhật 01/05/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Chile tỏ ra khá tức tối khi bị HLV Wenger thay khỏi sân trong trận đấu với Norwich vừa qua. Và những hành động khó hiểu này của Sanchez khiến anh phải đón nhận những chỉ trích từ cựu HLV của Tottenham, Tim Sherwood.

Sanchez
Gương mặt như đâm lê của Sanchez khi bị thay ra khỏi sân
Phải rất vất vả, Arsenal mới có được bàn thắng vào lưới Norwich nhờ công của tiền đạo vào sân thay người Danny Welbeck. Khi mà làn sóng phản đối tại sân Emirates đang lên rất cao, dĩ nhiên HLV Wenger không muốn áp lực dồn lên vai mình nặng nề thêm bằng một trận hòa. Do vậy, “giáo sư” đã quyết định thay Alexis Sanchez ra khỏi sân ở phút 84 để bổ sung thêm tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin.

Đây là một quyết định thay người hoàn toàn hợp lý của chiến lược gia người Pháp và cũng nhờ đó mà Arsenal đã đứng vững trước sức ép của “chim hoàng yến” trong những phút cuối trận. Thế nhưng Sanchez không hề thông cảm cho tình cảnh của ông thầy chút nào. Anh tỏ rõ sự bực bội trong thời khắc biết rằng mình sẽ không được thi đấu đủ 90 phút.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Norwich
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Norwich. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Arsenal 1-0 Norwich.

Đầu tiên, Sanchez tháo chiếc băng quấn cổ tay và ném thẳng xuống đất. Gương mặt như đâm lê của tiền vệ 27 tuổi trải dài suốt từ lúc đó cho đến khi anh rời khỏi sân. Sau khi đập tay với Coquelin, tiền vệ người Chile lạnh lùng bước thẳng vào đường hầm chứ không nán lại bắt tay HLV Wenger. Chia sẻ trên kênh Sky Sports sau đó, Tim Sherwood tỏ ra khá bực tức với thái độ thiếu tôn trọng HLV này của ngôi sao mang áo số 17 của Arsenal.

“Việc cậu ấy tháo chiếc băng quấn cổ tay và vứt thẳng xuống đất đã phải nhận khá nhiều tiếng la ó trên khắp sân Emirates. Tôi mừng khi thấy cậu ấy vẫn còn biết đập tay với Coquelin nhưng việc cậu ấy không thèm nhìn HLV và đi thẳng vào đường hầm khiến tôi khá thất vọng. Đó là điều mà không có bất kỳ HLV nào muốn thấy cả. Hành động đó của Sanchez cho thấy cậu ấy bất mãn với quyết định của HLV. Nó cũng thể hiện rằng mâu thuẫn đang bắt đầu nhen nhóm trong nội bộ Arsenal. Nếu tôi là Wenger, chắc chắn tôi sẽ có vài lời nhắc nhở với Sanchez. Hành động của cậu ấy rõ ràng là không thể chấp nhận được.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X