Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez bị chỉ trích nặng nề sau chiến thắng của Arsenal

Thứ Ba 26/09/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Chile đã bị chỉ trích là kẻ lừa đảo, sau khi anh kiếm được quả phạt đền cho Arsenal từ tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm trước đó.

Ở trận đấu muộn vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 25/9, CLB Arsenal đã tiếp tục có thêm một chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ không được đánh giá cao West Brom nhờ cú đúp của tân binh Alexandre Lacazette. Tuy nhiên tiền đạo Alexis Sanchez mới chính là người có đóng góp lớn ở bàn thắng đầu tiên của Pháo thủ trước khi mang về quả đá phạt 11m giúp Lacazette hoàn tất cú đúp.

sanchez
Sanchez bị tố gian lận để kiếm penalty cho Arsenal

Chính tình huống này đã mở ra chiến thắng của Pháo thủ trước West Brom, và không bất ngờ khi HLV Tony Pulis lại tỏ ra thất vọng với những quyết định của trọng tài. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân này cho rằng Alexis Sanchez đã ngã vờ để kiếm penalty còn trọng tài đã có nhiều tình huống thiên vị đội chủ nhà.

“Sanchez đã ăn vạ trong quả đá phạt đầu tiên. Đó là gian lận. Còn chúng tôi đã không nhận được bất cứ phần thưởng nào vì chơi trung thực. Mọi người đã nhìn thấy điều gì xảy ra. Sanchez đáng phải nhận thẻ vàng sau khi ngã ngay cạnh vòng cấm. Chẳng có ai ở cạnh anh ta và trọng tài vẫn cho họ một quả đá phạt”, HLV Pulis chia sẻ.

HLV của West Brom cũng không quên nhắc tới tình huống cậu học trò Jay Rodriguez bị hậu vệ Shkodran Mustafi phạm lỗi trong vòng cấm khi tỷ số chưa được mở. Tuy nhiên, trọng tài Bobby Madley đã không cắt còi và Rodriguez cũng đứng ngay dậy rồi dứt điểm trúng cột dọc của Petr Cech. Nếu trọng tài thổi phạt ở tình huống này, có lẽ kết quả đã khác với đội khách.

“Đó rõ ràng là một cú phạm lỗi. Có thể đó không chỉ là một quả penalty mà Arsenal có lẽ sẽ chỉ còn lại 10 người trên sân. Jay rất thành thật nhưng không nhận được phần thưởng xứng đáng. Mọi người đều thấy, trọng tài cũng có một góc nhìn hoàn hảo. Chúng tôi đã không được hưởng một quả penalty nào trong năm nay. Nhưng tôi sẽ không đặt bản thân vào các rắc rối khi nói về các trọng tài”, HLV Pulis cho biết thêm.

Video: Arsenal 2-0 West Brom (Vòng 6 NHA 2017/18)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X