Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez bất ngờ cảm thấy “khó sống” ở London

Thứ Tư 21/12/2016 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alexis Sanchez bất ngờ đưa ra tuyên bố gây sốc rằng anh cảm thấy cuộc sống ở London hiện tại khá căng thẳng. Liệu đây có phải một động thái tâm lý trong cuộc chiến gia hạn hợp đồng?
Sanchez bat ngo cam thay kho song o London hinh anh
Sanchez là ngôi sao quan trọng của Arsenal

Những ngày qua, thông tin về thương vụ gia hạn hợp đồng của Arsenal với bộ đôi ngôi sao là Alexis Sanchez và Mesut Ozil trở thành đề tài được báo giới Anh đặc biệt quan tâm. Hiện mọi thứ đều đang rơi vào bế tắc khi 2 cầu thủ nói trên nhất quyết đòi mức lương 200,000 bảng/tuần mới chịu ký tiếp trong khi Pháo thủ tỏ ra “kỳ kèo” thêm bớt khiến họ thấy khó chịu.

Trong một động thái mới đây, ngôi sao người Chile bất ngờ cho biết anh đang cảm thấy cuộc sống ở London khá căng thẳng. Không biết đây có phải động thái “làm giá” của Sanchez hay không nhưng có tin đồn cho rằng một số đại gia Trung Quốc đang sẵn sàng  trả anh mức lương lên tới 400,000 bảng/tuần để có được cầu thủ này.

“Tôi thích đi dạo ở London và ăn uống với bạn bè. Tuy nhiên, tôi là một người yêu gia đình và thích dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Tôi sẽ khám phá thành phố này nếu có thời gian nhưng thường thì tôi thích ở nhà nghỉ ngơi hơn. London là một thành phố lớn, đông đúc và đôi khi khá căng thẳng. Tôi đang cố gắng giảm bớt các mối liên kết với bên ngoài để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn sau mỗi trận đấu”, Sanchez trả lời trên tạp chí của Arsenal.

Hiện tại, con số mới nhất mà đội chủ sân Emirates đề nghị trả cho Sanchez đang là 180,000 bảng/tuần, thấp hơn một chút so với mức anh yêu cầu. Trong những ngày tới, cả 2 bên sẽ tiếp tục đàm phán nhưng nhiều khả năng ngôi sao 28 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Ở mùa giải năm nay, Sanchez cho thấy tầm ảnh hưởng cực kỳ quan trọng lên lối chơi của Pháo thủ khi anh được sắm vai tiền đạo cắm. Sau 17 vòng đấu của Premier League, tiền đạo này có được 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, góp công lớn vào thành tích đứng trong Top 4 trên BXH lúc này của Arsenal.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X