Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân tập của MU trồng khoai tây

Thứ Tư 06/10/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin thú vị vừa được Sir Alex Ferguson tiết lộ trong cuộc họp báo mới đây, về điều khoản khi xây dựng sân tập Carrington.

Sân Carrington phải phục vụ chiến tranh

Quay trở lại năm 2000, Sir Alex Ferguson khi đó đang tìm kiếm địa điểm để xây dựng sân tập cho Man United được gọi là The Cliff, hay Aon Training Complex, hoặc người hâm mộ đã quen thuộc với tên gọi Carrington. Chiến lược gia người Scotland rất hài lòng với vị trí của mảnh đất, dù điều khoản chiêu mộ có hơi đặc biệt.

Sir Alex tiết lộ: “The Cliff rất tuyệt vời khi tôi mới đến, nhưng rồi đội bóng phát triển và cần một nơi tập luyện to hơn. Tôi bắt đầu đi khắp Manchester để tìm kiếm một mảnh đất xây sân mới, đặc biệt ở khu vực phía Bắc thành phố.

Carrington
Tổ hợp Carrington của Man United

Les Kershaw (GĐ tuyển trạch của MU khi đó) đã kết nối được với Shell và nói rằng, họ đang tìm cách bán một số mặt bằng. Kích thước của mảnh đất vào khoảng 28 mẫu Anh, nhưng điều đặc biệt là nó đi kèm một vài điều khoản.

Một trong những điều khoản đáng chú ý là trong trường hợp chiến tranh xảy ra, chúng tôi phải sử dụng địa điểm đó làm cánh đồng trồng khoai tây, cũng như chăn nuôi ngỗng Canada. Chúng tôi thực sự không thể thay đổi điều gì, bởi xung quanh khu đất có những con hào.”

Nhưng rồi, mọi chuyện đã trở nên khác biệt khi Sir Alex giải nghệ. Dưới thời Louis Van Gaal, sân tập Carrington đã được lắp đèn pha, khán đài và thay đổi mọi thứ.
 

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MURio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MU
Ferdinand cho rằng vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở Man United là anh quá hiền lành và đáng lẽ có thể giải quyết vấn đề nếu thể hiện sự giận dữ tốt hơn.
MU nhận cảnh báo về việc lạm dụng Luke Shaw quá mứcMU nhận cảnh báo về việc lạm dụng Luke Shaw quá mức
Huyền thoại MU – Gary Neville khẳng định rằng hậu vệ Luke Shaw cần có thời gian nghỉ ngơi, ngôi sao người Anh vừa chơi không tốt trong trận hòa 1-1 trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X