Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân tập của Man Utd bị nghi ngờ đánh bom

Thứ Sáu 14/07/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyến du đấu của CLB Man Utd tại Mỹ đã không được yên ổn như dự tính, sau khi cảnh sát nghi ngờ có bom ở nơi tập huấn UCLA.


Ngày 9/7 vừa qua, toàn đội Man United đã bay đến Mỹ và đóng quân tại UCLA (University of California Los Angeles – PV), để chuẩn bị tham dự tour du đấu vòng quanh đất nước này. Tuy nhiên, khuôn viên đại học California đang được cảnh báo có thể gặp nguy hiểm, sau khi có một cuộc gọi nặc danh đến đồn cảnh sát.
 
Cụ thể, vào 10h tối thứ Tư vừa qua (giờ địa phương), có một thông báo cho rằng khu tập luyện UCLA bị nghi ngờ có đánh bom. Ở thời điểm đó, thầy trò Jose Mourinho đang tá túc ở khách sạn The Montage, cách không xa đại bản doanh Carlifornia.

Ngay lập tức, toàn bộ sinh viên đang có mặt ở trường khi đó đã được cảnh báo về mối nguy hiểm tiềm tàng. Lực lượng an ninh của địa phương đã hỏa tốc đến địa điểm này và rà soát chất nổ cùng những chú chó nghiệp vụ. Mọi việc chỉ dịu đi khi cảnh sát thông báo trường học được đảm bảo an toàn hơn 2 giờ sau đó. 
  
San tap cua Man Utd bi nghi ngo danh bom hinh anh
Carrick và các đồng đội đang du đấu tại Mỹ
 
Phía Quỷ đỏ sau khi được thông báo về tình hình trên, đã quyết định tiếp tục tập luyện trong khuôn viên UCLA. Bên cạnh đó, CLB nước Anh cho rằng không có lý do gì để tăng cường an ninh tại đây. Ngoài ra, một bể bơi cũng được lắp đặt ngay tại bản doanh tập luyện để các cầu thủ có thể thư giãn sau những buổi tập, hạn chế việc quay lại khách sạn trong bối cảnh tình trạng giao thông khu vực bị ảnh hưởng.
 
Còn nhớ, hồi tháng 4/2016, SVĐ Old Trafford cũng bị nghi ngờ đánh bom ở trận gặp Bournemouth, nhưng sau đó cảnh sát đã phát hiện đó chỉ là một thiết bị giả ở trong toilet. Chưa hết, SVĐ Manchester Arena cũng rơi vào tình trạng khủng bố vào tháng 5 năm nay, vụ đánh bom khiến 22 người thiệt mạng cùng hơn 50 người khác bị thương.
 
Trở lại tour du đấu trên đất Mỹ, CLB Man United và Real Madrid đã tranh cãi quyết liệt với nhau vì cả 2 đội bóng này đều chọn UCLA làm nơi tập luyện. Tuy nhiên sau những thương thảo, M.U là những người sẽ được sử dụng sân tập chính Drake Stadium vì họ đã đến đây sớm hơn, trong khi Real sẽ phải chấp nhận tập ở những sân bóng nhỏ. 

Lịch thi đấu của Quỷ đỏ tại tour du đấu mùa hè

15/7 vs LA Galaxy
17/7 vs Real Salt Lake
20/7 vs Manchester City
23/7 vs Real Madrid
26/7 vs Barcelona
30/7 vs Valerenga
2/8 vs Sampdoria

Man Utd và Real Madrid tiếp tục xung đột trên đất Mỹ
Đang giữa giai đoạn quan hệ căng thẳng vì vấn đề chuyển nhượng, hai ông lớn Châu Âu tiếp tục có lý do để hục hặc với nhau khi cùng đóng quân ở Los Angeles cho...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X