Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Old Trafford xuất hiện 12.000 ghế trống ở trận gặp Burnley

Thứ Sáu 16/12/2022 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận sân Old Trafford chỉ có thể đón tiếp tối đa 62.000 CĐV ở trận đấu với Burnley tại cúp Liên đoàn Anh.

Chỉ vài ngày sau khi trận chung kết World Cup 2022 kết thúc, MU sẽ bước vào trận đấu với Burnley ở cúp Liên đoàn Anh. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 03h00 rạng sáng ngày 22/12. Chắc chắn Man đỏ sẽ không thể có đội hình tốt nhất, do một vài cầu thủ cần phải nghỉ ngơi sau khi tham dự World Cup 2022.

Không chỉ không thể có đội hình tốt nhất, MU cũng không thể đón tối đa NHM đến sân Old Trafford. Sức chứa hiện tại của Nhà hát của những Giấc mơ là 74.000 người, nhưng ở trận gặp Burnley sẽ chỉ có tối đa 62.000 người được theo dõi trực tiếp trận đấu này.

Old Trafford

Sân Old Trafford chỉ đón tối đa 62.000 CĐV ở trận gặp Burnley

Các quan chức địa phương cảnh báo MU cần giảm bớt lượng khán giả vào Old Trafford do có sự thiếu hụt nghiêm trọng xe cứu thương. Điều này xuất phát từ những cuộc biểu tình của người lao động ngành y tế.

Sau khi xem xét các yếu tố, BLĐ MU quyết định đóng cửa khán đài phía Bắc và phía Tây cho trận đấu sắp tới gặp Burnley. 

Trang chủ MU xác nhận: “Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng sẽ chỉ có tối đa 62.000 người được theo dõi trực tiếp trận đấu giữa MU và Burnley. Một vấn đề khách quan khiến chúng tôi quyết định đóng cửa khán đài phía Bắc và phía Tây. Chắc chắn một lượng lớn CĐV sẽ bị ảnh hưởng, đó là những người đã mua vé.  Tuy nhiên, sự an toàn của người hâm mộ luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”.

Do vé đã được bán hết nên MU sẽ phải tìm cách hoàn tiền cho 12.000 vé đã được bán ra. Ở một diễn biến khác, hãng công nghệ Team Viewer chấm dứt hợp đồng tài trợ với MU khi mùa giải còn đang diễn ra. Hãng này đổ lỗi cho Quỷ đỏ khi khiến giá cổ phiếu của họ sụt giảm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X