Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Old Trafford sắp có 88.000 chỗ ngồi

Thứ Sáu 31/03/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, dù có đổi chủ hay không thì MU cũng sẽ lên kế hoạch nâng cấp sân Old Trafford, sân nhà của MU dự kiến sẽ được tăng lên 88.000 chỗ ngồi.

Nhà Glazer đã lên kế hoạch bán lại MU, họ muốn thu về khoảng 6 tỷ bảng. Hiện có một vài tổ chức và cá nhân đã gửi lời đề nghị mua lại Quỷ đỏ. Mọi việc vẫn đang trong thời gian đàm phán. Ngoài số tiền mua lại đội bóng, các đối tác còn phải chi thêm tiền để nâng cấp cơ sở vật chất.

Theo The Times, nhà Glazer đã trình bày cho những đối tác mua lại đội bóng những dữ liệu quan trọng về sân vận động Old Trafford. Theo đó, họ cho rằng quá trình xây mới sân vận động sẽ tốn khoảng 1.5 đến 2 tỷ bảng, bởi vậy nâng cấp là phương án tốt hơn.

MU len ke hoach nang cap san Old Trafford

MU lên kế hoạch nâng cấp sân Old Trafford

Trong trường hợp MU vẫn thuộc về nhà Glazer, họ cũng sẽ tiến hành nâng cấp Nhà hát của những Giấc mơ. Theo đó, Man đỏ dự định mở rộng khán đài Sir Bobby Charlton ước tính có giá khoảng 200 triệu bảng.

Hiện tại, khán đài Sir Bobby Charlton có sức chứa 9.400 chỗ ngồi, sau khi được nâng cấp nó có thể lên tới 22.000 chỗ ngồi.

Sau khi hoàn tất quá trình nâng cấp, sân Old Trafford có thể đón tiếp 88.000 khán giả thay vì mức 68.000 như hiện tại. Việc tái phát triển khán đài Sir Bobby Charlton đã được thảo luận trước đây. Thậm chí vào tháng 4 năm 2022, MU đã mời một số nhà thầu đến khảo sát và đưa ra phương án thi công. 

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Newcastle. Man đỏ đang xếp thứ 3, nhưng chỉ hơn vị trí thứ 5 của Newcastle khoảng cách 3 điểm, nếu để thua họ sẽ mất vị trí thứ 3 vào tay đối thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X