Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Old Trafford lập kỷ lục về số lượng bàn thắng

Thứ Năm 31/12/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở lượt đi mùa giải 2015/16, sân nhà Old Trafford của M.U chỉ ghi được 13 bàn thắng và là SVĐ tẻ nhạt nhất nước Anh.


Mùa này, Manchester United chơi rất tốt trên sân nhà, Man đỏ chỉ để thua duy nhất một trận. Những thống kê chỉ ra rằng Old Trafford là sân vận động nhàm chán bậc nhất nước Anh. Cụ thể, ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2015/16 “Nhà hát của những giấc mơ” chỉ chứng kiến 13 pha lập công. Trong đó có 10 bàn được các chân sút của Man đỏ thực hiện còn 3 bàn đến từ các chân sút của đội khách. Đây thực sự là con số đáng buồn bởi nửa đỏ thành Manchester sở hữu hàng công với nhiều tên tuổi lớn.
San Old Trafford lap ky luc ve so luong ban thang hinh anh
M.U chỉ ghi 13 bàn tại Old Trafford sau giai đoạn lượt đi

Những thống kê cũng cho thấy rằng trong 9 trận tại Old Trafford thì M.U có tới 4 trận để đối thủ cầm hòa 0-0. Nếu so sánh với mùa giải cuối cùng của Sir Alex tại M.U thì là sự khác biệt rất lớn. Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester chỉ có duy nhất 1 trong 19 trận trên sân nhà không thể ghi được bàn thắng. Đó là thất bại 0-1 trước Chelsea ở giai đoạn cuối mùa.
Gary Neville lên tiếng về khả năng dẫn dắt M.U trong tương lai
(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ huyền thoại của Man United đã bác bỏ những tin đồn sẽ trở thành HLV của tuyển Anh hoặc chính đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè...

Lối chơi quá chắc chắn và thiên về kiểm soát bóng khiến M.U mất đi sự sáng tạo. Rất nhiều trận đấu những CĐV trên sân Old Trafford hô vang “tấn công đi” “tấn công đi”. Điều đó đủ để thấy NHM Quỷ đỏ thất vọng với màn trình diễn của đội nhà như thế nào. Nếu tính tổng số lượng bàn thắng sau giai đoạn lượt đi, hàng công của M.U
xếp thứ 12 trong danh sách những đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Đây thực sự là thống kê đáng buồn với hàng công của đội bóng đá chủ sân Old Trafford.
San Old Trafford lap ky luc ve so luong ban thang hinh anh 2
Van Gaal đang chịu sức ép rất lớn

Nếu tính về số lượng bàn thắng trên sân nhà M.U chỉ xếp trên Swansea, Sunderland và Aston Villa ở Premier League và đứng thứ 82/92 trong số các CLB trong 4 hạng đấu cao nhất ở xứ sở Sương mù. Ngược lại, sân vận động London Road của Peterborough là nơi chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi nhất. Có tới 45 bàn thắng được ghi trên SVĐ này sau khi giai đoạn lượt đi khép lại. Các sân Etihad (Man City) và Goodison Park (Everton) đứng tiếp sau với 41 bàn.

Video bàn thắng: MU 0-0 Chelsea (Vòng 19 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X