Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân mới của Tottenham tiếp tục lùi thời hạn mở cửa đến năm 2019

Thứ Bảy 27/10/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì những chậm trễ của nhà thầu, Tottenham không thể tiếp đón Manchester City trên sân vận động mới mà chỉ có thể tiếp tục ở Wembley, khi SVĐ Tottenham chưa biết đến bao giờ mới có thể mở cửa.

SVĐ mới của Tottenham lùi thời hạn mở cửa
 

Kết thúc mùa giải 2016-17, Tottenham bắt đầu chuyển sang thi đấu tại Wembley khi sân White Hart Lane bị phá đi để xây dựng một CĐV mới. Theo dự kiến, SVĐ có sức chứa 62.062 chỗ ngồi sẽ mở cửa vào đầu mùa này khi Tottenham chạm trán Fulham nhưng sau đó được lùi lại dự kiến vào giữa tháng 9 trong trận gặp Liverpool.

San moi cua Tottenham lui thoi han mo cua den nam 2019.
Sân mới của Tottenham lùi thời hạn mở cửa đến năm 2019.
Tuy nhiên, SVĐ Tottenham sau đó tiếp tục lùi thời hạn mở cửa dự kiến vào trận đấu Tottenham vs Man City vào cuối tháng 10. Tuy nhiên theo thông báo mới nhất, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Wembley khi sân mới của Tottenham chỉ có thể mở cửa vào đầu năm 2019.
 
Theo thông báo mới nhất, Tottenham chỉ có thể chuyển về nhà mới trong trận đấu với Man Utd (12/1). Như vậy, một loạt trận đấu của Spurs sẽ tiếp tục diễn ra tại Wembley gồm PSV (7/11),  Chelsea (24/11), Inter Milan (29/11), Southampton (6/12), Burnley (15/12), Bournemouth (26/12) và Wolverhampton (29/12).
 

Sân mới của Tottenham chưa biết bao giờ mở cửa
 

Dù thông báo về ngày mở cửa dự kiến vào đầu năm 2019 nhưng Chủ tịch Daniel Levy thừa nhận: "Tôi ước mình biết chính xác thời gian mở cửa. Với các yếu tố khách quan nằm ngoài sự kiểm soát đến từ nhà thầu, chúng tôi hiển nhiên phải thận trọng về thời điểm thử nghiệm cũng như trận đấu khai mạc".
 
Với tiết lộ từ Chủ tịch Levy, ngày 13/1 chưa chắc đã là thời hạn mở cửa chính thức của sân Tottenham. Trước đó, Spurs giới thiệu khu trưng bày sản phẩm của CLB với quy mô thuộc hàng lớn bậc nhất tại châu Âu, sân mới cũng đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí tổ hợp như nhà hàng, rạp chiếu phim,...
 
Trước mắt, trận đấu Tottenham vs Man City sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 30/10 trên sân Wembley.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Tottenham mùa 2018-19:


Trước đại chiến, Pep đánh giá cao Tottenham
HLV Pep Guardiola nói về trận Tottenham vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đánh bại Spurs trên sân Wembley là điều không hề dễ dàng.
Thất vọng với Tottenham, Harry Kane tính đầu quân cho Real Madrid
Harry Kane rời Tottenham tới Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Anh đang chán nản với cạnh tranh của Spurs và sẵn sàng cập bến...
Tottenham muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Paraguay
Tottenham muốn mua Miguel Almiron của Atlanta United, Spurs chấp nhận chi 25 triệu euro mua cầu thủ người Paraguay.
Trước đại chiến với Tottenham, sao Man City lo một điều
Kevin De Bruyne phát biểu trước trận Tottenham vs Man City. Tiền vệ người Bỉ lo sợ mặt cỏ trên sân Wembley sẽ bị ảnh hưởng khi tổ chức một trận đấu bóng bầu...
Pochettino ủng hộ Lloris không phải xin lỗi ai hết
Động thái bảo vệ thủ môn đội trưởng của HLV người Argentina sau trận hòa tai hại PSV Eindhoven 2-2 Tottenham ở vòng bảng Champions League.
PSV 2-2 Tottenham: Khi Champions League là giấc mơ quá tầm với Gà trống
Với trận hòa đầy thất vọng trước đối thủ yếu nhất bảng PSV, CLB Tottenham còn rất ít cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19. Điều này cũng cho thấy...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X