Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp chia tay sao trẻ tiềm năng

Thứ Tư 19/02/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Iling-Junior rời Chelsea ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, hiện Bayern Munich, PSG và Schalke là những đội bóng muốn có sao trẻ này.

Samuel Iling-Junior sắp chia tay Chelsea


Samuel Iling-Junior được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 16 tuổi này sở trường đá tiền đạo cánh trái, anh cũng có thể đá tiền vệ trái. Cầu thủ người Anh này sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt.
 
Samuel Iling-Junior rời Chelsea ở Hè 2020 hình ảnh

Samuel Iling-Junior rời Chelsea vào Hè 2020


Sao trẻ này ra sân thường xuyên trong màu áo U18 Chelsea và đội U17 Anh, nhưng cảm thấy mình không có một tương lai tươi sáng ở sân Stamford Bridge. Hợp đồng của Samuel Iling-Junior với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.

Samuel Iling-Junior rời Chelsea ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, hiện Bayern Munich, PSG và Schalke là những đội bóng muốn có sao trẻ này.

Chelsea muốn ký hợp đồng mới với Samuel Iling-Junior, The Blues vẫn muốn giữ chân sao trẻ này. Tuy nhiên, Iling-Junior vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới. Sao trẻ người Anh đang nhận được lời nhiều lời đề nghị với những lời hứa hẹn hấp dẫn, anh đang nghiêng về khả năng rời Chelsea theo dạng tự do. 

Theo Football Insider, HLV Lampard đã trực tiếp thuyết phục sao trẻ này ở lại, ông tin rằng anh có thể được trao cơ hội ra sân như Callum Hudson-Odoi, người trưởng thành vượt bậc và đang được sử dụng thường xuyên ở thời điểm hiện tại. 

Ngoài Samuel Iling-Junior, Chelsea còn đứng trước khả năng chia tay nhiều cầu thủ ở Hè 2020. 7 ngôi sao có thể rời Stamford ở Hè năm nay, bao gồm Pedro, Willian, Giroud, Marcos Alonso, Emeron, Jorginho, Andreas Christensen và Willy Caballero.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X