Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Eto’o: Nếu 37 tuổi mà ghi được 3 bàn vào lưới Man United, tôi sẽ đá đến 50 tuổi

Thứ Năm 27/02/2014 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Samuel Eto’o không hề tức giận vì việc ông thầy Jose Mourinho nói xấu sau lưng mình. Chân sút của Chelsea khẳng định vẫn có thể ghi bàn cho đến khi … 50 tuổi.

samuel etoo
 

Vào hôm thứ Tư, Chelsea đã có trận hòa 1-1 với Galatasaray ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu đó, đã có những lo ngại về tương lai của Eto’o khi HLV Jose Mourinho bình luận về cầu thủ của mình. Đài truyền hình của Pháp Cananl Plus đã ghi lại cuộc nói chuyện của Jose Mourinho với với ông chủ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Hublot. Trong đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: "Vấn đề với Chelsea lúc này là tôi thiếu một chân sút giỏi. Đúng là tôi đang có Eto'o, nhưng cậu ấy 32 hay là 35 rồi nhỉ. Ai biết được điều đó?".

Tuy nhiên, sau đó Mourinho khẳng định mối quan hệ của mình với Samuel Eto’o không hề bị ảnh hưởng bởi scandal trên. Eto’o cũng đồng tình với vị HLV của mình. “Tôi là Samuel Eto’o, tôi có thể nói gì được đây? Nếu ở độ tuổi 36 hoặc 37, tôi có thể ghi 3 bàn vào lưới Man United, điều đó có nghĩa tôi vẫn có thể thi đấu tốt và tôi thậm chí có thể ghi bàn cho đến khi 50 tuổi”, Eto’o phát biểu trên Sky Sport News. Cầu thủ người Cameroon nói tiếp: “Nhưng thực sự tôi không quan tâm. Điều mà tôi đang tập trung là cống hiến tối đa cho đội bóng, giúp họ giành danh hiệu”.

Ở trận gặp Galatasaray, Samuel Eto’o không được đá chính. Anh được tung vào sân ở phút 68 để thay thế cho Torres, cầu thủ đã mở tỉ số trận đấu. Eto’o không cảm thấy khó chịu: “Tôi cảm thấy ổn. Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Tôi vẫn cười, cứ thi đấu, tập luyện và mọi việc sẽ đến. Tôi không có vấn đề với bất cứ ai cả”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X