Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Etoo muốn tới Chelsea tái hợp với Mourinho

Thứ Tư 14/08/2013 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Anzhi Makhachkala vừa tuyên bố sẽ thực hiện cấu trúc lại đội bóng để phù hợp với luật công bằng tài chính. Và Eto’o, cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới hiện nay nhiều khả năng sẽ bị Anzhi… rao bán. Chính bởi vậy, mà tiền đạo người Cameroon vừa lên tiếng bảy tỏ mong muốn được tái hợp với ông thầy cũ Mourinho ở Chelsea.

Eto’o từng là học trò “cưng” của Jose Mourinho trong những năm tháng làm việc cùng nhau ở Inter Milan. Tiền đạo này cũng là một trong những nhân tố rất quan trọng đóng góp vào thành công của “Người đặc biệt” ở sân Giuseppe Meazza, mà tiêu biểu là “cú ăn ba” ngoạn mục ở mùa giải 2009/2010.

Với khả năng tì đè tốt, thể lực bền bỉ cùng kỹ thuật dứt điểm rất đa dạng, có thể nói Eto’o là mẫu tiền đạo cắm hoàn hảo. Dù ở Barca hay Inter Milan, chân sút người Cameroon cũng đều chứng tỏ được năng lực tuyệt vời của mình mà minh chứng rõ nét nhất chính là 3 chiếc cúp Champions League trong bộ sưu tập danh hiệu của cầu thủ này.  

Mourinho có thể sẽ đưa Etoo về Chelsea
Eto'o từng đạt được rất nhiều thành công với Jose Mourinho khi còn ở Inter Milan

Hiện tại, phong độ của Eto’o đã có phần sa sút rất nhiều do tuổi tác cũng như việc không được thường xuyên thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Tuy nhiên, nếu gặp lại Mourinho, một HLV luôn biết cách khơi dậy ý thức chiến đấu cũng như năng lực của các cầu thủ, chưa thể biết được cựu tiền đạo Inter Milan sẽ lại làm được những gì.

Chelsea của Mourinho vừa trải qua đợt giao hữu mùa hè với mục đích chính là thử nghiệm đội hình.Tuy nhiên thất bại 1-3 gần nhất trước Real Madrid cũng chỉ ra rằng The Blues vẫn còn khá nhiều điểm yếu. Và một trong số đó là sự không hài lòng của “Người đặc biệt” đối với vị trí trung phong cắm, khi mà cả Torres, Lukaku hay Demba Ba đều chưa đạt được sự hiệu quả cần thiết. Cái tên Wayne Rooney đã được báo chí Anh nhắc tới cả tháng qua nhưng trước những động thái “giữ người” của Manchester United, hy vọng có được gã Shrek cho Mourinho là hết sức mong manh. Thay vào đó, nếu Eto’o cập bến Stamford Bridge, biết đâu dưới bàn tay của chiến lược gia người Bồ, cựu tiền đạo Inter sẽ lại là “miếng ghép hoàn hảo” cho đội hình Chelsea.

Mourinho chưa bày tỏ thái độ gì trước “nguyện vọng” của Eto’o nhưng tiền đạo của Anzhi thì đã lên tiếng trước báo chí: “Mourinho là một trong những HLV cá tính và xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã cùng ông ấy giành được nhiều vinh quang khi còn ở Inter Milan. Tôi hy vọng có thể một lần nữa được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy”.  

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X