Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Eto’o “chê” thầy Mourinho bị .... mất trí

Thứ Ba 25/03/2014 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây không lâu, Mourinho từng ví Eto’o như ông già. Ngày hôm qua, tiền đạo người Cameroon đã phản pháo khi cho rằng đôi khi “Người đặc biệt” vẫn bị mất trí như vậy, khi đả kích học trò của mình.

Như đã biết, cách đây không lâu, tờ Canal+ từng công bố đoạn video gây sốc. Trong đó, Mourinho đã lớn tiếng đả kích đội hình “không có tiền đạo” của Chelsea và ví Eto’o như ông già.

Eto’o cho rằng đôi lúc Mourinho vẫn bị mất trí
Eto’o cho rằng đôi lúc Mourinho vẫn bị mất trí

Mới đây, sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham, “Báo đen” đã ăn mừng theo kiểu ông lão để phản pháo ông thày người Hà Lan. Dù vậy, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Ngày hôm qua, tiền đạo người Cameroon đã lên tiếng cho rằng đôi khi “Người đặc biệt” vẫn bị mất trí như vậy, khi đả kích học trò của mình.

Trên đài BeIn Sport, Eto’o cho biết: “Ông ấy luôn trở thành con người khác khi chuẩn bị cho các trận đấu. Cũng giống như bất kỳ ai, thỉnh thoảng Mourinho như thể bị mất trí. Ông ấy đã cho thấy điều đó, khi ví tôi với ông già. Tuy nhiên, dù thế nào, Mourinho cũng luôn giành lấy tất cả áp lực về phía mình”.

Eto’o cũng không ngớt lời đả kích ông thày cũ Pep Guardiola, người từng đẩy anh khỏi Barcelona năm 2009. Thậm chí, “Báo đen” tiết lộ rằng thời điểm này, ông thày người Tây Ban Nha còn muốn đẩy anh sang Uzbekistan.

Tiền đạo này nói thêm: “Guardiola chưa bao giờ là cầu thủ đẳng cấp, ông ấy chỉ dừng ở mức khá. Guardiola chẳng chứng minh điều gì tại Barcelona cả. Ông ấy đã làm tổn thương tôi, thậm chí muốn đẩy tôi sang Uzbekistan cho khuất mắt.

Sau đó tôi ở lại nhưng Guardiola lại trao áo số 9 cho Henry. Một hành động thể hiện sự thiếu tôn trọng với tôi. Ông ta không bao giờ dám nói trực tiếp trước mặt tôi cả. Ông ta đi ngang qua các cầu thủ, Xavi đề cập muốn tôi ở lại nhưng tôi phải nói chuyện với Guardiola. Tôi không bao giờ làm điều đó”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X