Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Samu Omorodion giải thích lý do từ chối Chelsea

Chủ Nhật 13/10/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samu Omorodion tin rằng Chúa chính là lý do khiến anh không chuyển đến Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây nhất.

Vào tháng 6, có thông tin cho rằng Chelsea đã đưa tiền đạo 20 tuổi Samu Omorodion trở thành mục tiêu hàng đầu của họ trên hàng công. Atletico Madrid sau đó đã từ chối lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng Anh từ Chelsea cho cầu thủ trẻ này vào tháng 7.

Vào tháng 8, nhiều thông tin cho rằng Omorodion không muốn chuyển đến Stamford Bridge vì bất đồng quan điểm về quyền hình ảnh. Omorodion cuối cùng đã gia nhập Porto – và anh đã có khởi đầu rực rỡ tại Bồ Đào Nha – ghi được 7 bàn thắng trong 7 trận đầu tiên cho câu lạc bộ.

Samuel Omorodion cuoi cung da gia nhap Porto thay vi Chelsea

Samuel Omorodion đã gia nhập Porto thay vì Chelsea.

Anh hiện tin rằng có một thế lực siêu nhiên nào đó đã can thiệp vào vụ chuyển nhượng không thành công của anh sang Chelsea khi chia sẻ với kênh truyền hình Tây Ban Nha RTVE: “Tôi đã có một mùa hè rất khó khăn. Mọi người đều biết rằng tôi đã ở rất gần việc ký hợp đồng với Chelsea, nhưng thương vụ đã không diễn ra, vì Chúa không muốn như vậy.

Tôi cũng rất biết ơn Porto vì đã cho tôi cơ hội khi mọi thứ trở nên tồi tệ nhất, và tôi rất hạnh phúc với vị trí của mình hiện tại. Tôi đã bỏ lại quá khứ phía sau và bây giờ tôi tập trung vào những gì sắp đến với mình”.

Omorodion đã ghi 2 bàn trong trận hòa 3-3 với MU tại Europa League hồi đầu tháng này. Anh đã chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha ở cả cấp độ U21 và U23, anh cùng đội U23 TBN giành huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic ở Paris mùa hè này.

Omorodion bắt đầu sự nghiệp của mình tại Granada trước khi được Atletico Madrid chiêu mộ vào năm 2023. Sau một mùa giải ấn tượng được cho mượn tại Alaves ở mùa giải trước, anh đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea, nhưng cuối cùng lại gia nhập Porto.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X