Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria tố Sporting "quỵt" tiền vụ chuyển nhượng Fernandes sang MU

Thứ Ba 05/05/2020 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của Sampdoria, đội bóng này phải nhận được 4 triệu bảng Anh từ Sporting Lisbon trong thương vụ Bruno Fernandes sang MU đầu năm 2020 vừa qua.

Giao kèo giữa Sampdoria và Sporting Lisbon

Thi đấu ấn tượng trong màu áo của Sampdoria tại Serie A ở mùa giải 2016-2017, Bruno Fernandes được một vài đội bóng để ý, trong đó có đội bóng quê hương Sporting Lisbon và chàng tiền vệ sinh năm 1994 đã quyết định hồi hương thi đấu vào hè 2017.

Sampdoria tố Sporting nợ tiền vụ chuyển nhượng Fernandes sang MU hình ảnh
Bruno Fernandes trong màu áo Sampdoria

Được biết, mức giá chuyển nhượng của Fernandes khi ấy được ấn định là 7.5 triệu bảng.

Tuy nhiên đáng chú ý, theo The Mirror, trong bản hợp đồng này Sampdoria cài thêm một điều khoản hợp đồng rằng đội bóng này sẽ nhận được thêm 10% phí chuyển nhượng của cầu thủ này trong tương lai nếu anh rời khỏi Sporting.

Bruno Fernandes chuyển tới Manchester United

Đầu năm nay, Bruno Fernandes chuyển tới Manchester United ở kì chuyển nhượng mùa đông với mức giá 47 triệu bảng. Như vậy, căn cứ vào điều khoản kể trên giữa Sampdoria và Sporting, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ phải trả cho Sampdoria là 4.7 triệu bảng.

Sampdoria tố Sporting quỵt tiền vụ chuyển nhượng Fernandes sang MU hình ảnh 2
Bruno Fernandes cập bến Old Trafford vào đầu năm 2020

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, đội bóng đang chơi tại Serie A đã xác nhận vẫn chưa nhận được số tiền kể trên từ Sporting Lisbon.

Mặc dù vậy, Sporting Lisbon lại cho rằng họ không có nghĩa vụ phải trả cho Sampdoria số tiền kể trên vì theo họ, bản hợp đồng giữa Fernandes và Sampdoria mà Sporting mua lại đã hết hạn sau 1 mùa bóng mà tiền vệ sinh năm 1994 thi đấu cho Sporting. Và Sporting đã ký một hợp đồng mới với Fernandes.

Điều này cũng có nghĩa là Sporting ký hợp đồng với Fernandes vào năm 2017 khi anh là một cầu thủ tự do. Chính vì lẽ đó, Sporting đã từ chối chuyển cho Sampdoria số tiền kể trên.

 
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X