Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sanchez có thể quyết định cả mùa giải của Arsenal”

Thứ Ba 14/03/2017 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV của Sevilla, Jorge Sampaoli thì tiền đạo Alexis Sanchez có thể quyết định thành công của Arsenal trong cả mùa giải.

Ở mùa giải này, tiền đạo Alexis Sanchez đang đạt phong độ rất cao. Ngôi sao người Chile đã có 17 bàn tại Premier League, chỉ ít hơn 2 bàn so với LukakuHarry Kane, những người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Mặc dù Sanchez chơi tốt như vậy nhưng anh không thể giúp Arsenal hướng đến những danh hiệu lớn. Pháo thủ đang xếp thứ 5 tại Premier League, họ đang kém Chelsea tới 16 điểm. Ở đấu trường Champions League, đội bóng thành London cũng dừng bước ở vòng 1/8 với thất bại 2-10 trước Bayern sau hai lượt trận.
Sampaoli  noi ve tien dao Alexis Sanchez  hinh anh
Tương lai Sanchez đang bị nghi ngờ
Tương lai của Sanchez lúc này đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng Pháo thủ không làm thế nào để thuyết phục được cầu thủ 28 tuổi gia hạn hợp đồng. Hành động tươi cười trong trận thua Bayern và Liverpool cho thấy Sanchez đã chán nản với tình cảnh của Arsenal. Thậm chí khi bị thay ra trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayer, ngôi sao sinh năm 1988 còn vẫy chào khán giả. Hành động này cho thấy khả năng anh rời Emirates ở Hè 2017 là rất cao.
Hạ M.U, Chelsea đụng độ Tottenham ở bán kết FA Cup
Đánh bại M.U 1-0 trên sân nhà rạng sáng nay, Chelsea đã giành vé vào bán kết FA Cup và đối thủ của họ sẽ là đối thủ cùng thành phố Tottenham. Cặp đấu còn lại...
Theo HLV của Sevilla, Jorge Sampaoli thì tiền đạo Alexis Sanchez có thể quyết định thành công của Arsenal trong cả mùa giải: “Tôi đã rất may mắn khi có cơ hội làm việc chung với cậu ấy trong màu áo ĐT Chile. Chúng tôi đã cùng nhau giành quyền tham dự World Cup và vô địch Copa America. Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới, người có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ khoảnh khắc nào. Arsenal đã may mắn sở hữu một cầu thủ như vậy, nhưng họ không biết cách tạo ra niềm vui cho cậu ấy”.
Sampaoli  noi ve tien dao Alexis Sanchez  hinh anh 2
Sampaoli cho rằng Sanchez có thể quyết định đến thành công của Arsenal trong cả mùa giải
“Sanchez là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến những kết quả của Arsenal. Cậu ấy có thể định đoạt đến thành tích của họ trong cả mùa giải. Tôi không hiểu vì sao họ vẫn chưa gia hạn với cậu ấy. Nếu tôi có một ngôi sao như vậy, tôi sẽ không bao giờ để tương lai của cậu ấy bị nghi ngờ. Sanchez cực kỳ chuyên nghiệp, dù có mâu thuẫn với BLĐ hay HLV thì cậu ấy vẫn chơi hết sức”, HLV của Sevilla tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X