Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri tiết lộ đang bị "cô lập" ở Man City

Thứ Năm 27/12/2012 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Samir Nasri của Man City thừa nhận anh cảm thấy bị cô lập từ sau khi mắc lỗi trong trận derby Manchester.

Ở trận đấu đó, M.U vươn lên đã vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, City đã thi đấu vô cùng quật khởi trong hiệp 2 và gỡ lại 2-2. Nhưng niềm vui của Man xanh “ngắn chẳng tày gang” khi cú sút phạt hàng rào của Van Persie đã đập chân Nasri đổi hướng đi thẳng vào lưới. Man City đã để thua 2-3 một cách tức tưởi và cá nhân ngôi sao người Pháp cũng rất hối hận vì tai nạn này.

samir nasri
 

HLV Roberto Mancini đã khiển trách Nasri về lỗi lầm này nhưng vẫn xếp anh đá chính trong trận gặp Newcastle sau đó (15/12). Cựu tiền vệ của Arsenal đã không phụ lòng Mancio khi tung ra đường chuyền quyết định để Kun Aguero mở tỷ số ngay ở phút thứ 10. Nasri chính là ngòi nổ hiệu quả trong các tình huống hãm thành của City nhưng một lần nữa anh lại gặp vận đen khi phải rời sân vì chấn thương ở cuối hiệp 1.

Bộ phận y tế cho biết Nasri đã dính chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu đến đầu năm mới. Người đại diện của Nasri cho biết thân chủ mình đang ở trong giai đoạn khó khăn và cảm thấy bị cô lập sau những biến cố đã xảy ra.

“Nasri có một chút đơn độc, cho dù cậu ấy là một trong những cầu thủ chủ chốt”, người đại diện Jean-Pierre Bernes của Nasri chia sẻ. “Cậu ấy bị dằn vặt nội tâm liên quan đến sự cố trong trận đấu với United, nhưng rõ ràng điều đó không công bằng. Tôi nghĩ không nên để mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát”. 

NGỌC MAI - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X