Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri sắp rời Man City tới Serie A chơi bóng

Thứ Bảy 14/11/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Juventus hỏi mua tiền vệ Samir Nasri thì mới đây Inter Milan cũng muốn có ngôi sao của Man City.


Tiền vệ Samir Nasri tới Man City từ Arsenal vào năm 2011 với một bản hợp đồng có giá trị lên tới 25 triệu bảng. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Manchester (2011/12), cầu thủ sinh năm 1987 đã góp công rất lớn giúp Man xanh vô địch Premier League. Đến mùa giải 2013/14 khi mà Man City tiếp tục đăng quang ngôi vô địch Premier League thì những đóng góp của Nasri thậm chí còn lớn hơn. Nhưng sau màn trình diễn ấn tượng đó, Nasri bỗng sa sút thảm hại. Mùa giải vừa qua, Nasri không còn là nhân tố quan trọng của Man City. Bằng chứng là việc anh chỉ đá chính có 18 trận tại Premier League, thế nhưng trong số 18 lần ra sân đó thì có tới 15 lần tiền vệ sinh năm 1987 bị thay ra giữa chừng.
Tien ve Samir Nasri sap roi Man City toi Serie A choi bong hinh anh
Nasri sắp rời Man City
Mùa này, cơ hội ra sân của Nasri cũng không được cải thiện khi Man City đưa về Raheem Sterling và Kevin de Bruyne ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.Trong khi Sterling sở trường chạy cánh trái thì De Bruyne thường xuyên được bố trí chạy cánh phải trong đội hình của Wolfsburg. Man xanh bỏ ra một số tiền lớn như vậy tất nhiên không phải để bộ đôi này ngồi dự bị. Sự có mặt của họ khiến khả năng ra sân của Jesus Navas, cầu thủ thường xuyên đá chính mùa trước bị lung lay dữ dội. Tương lai Nasri còn đáng báo động hơn bởi anh chính là lựa chọn dự bị cho Navas.
Thêm Nasri gia nhập danh sách chấn thương của Man City
HLV Manuel Pellegrini vừa phải đón nhận thêm hung tin khi tiền vệ Samir Nasri là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách chấn thương vốn đã rất dài của Man City...
Từ đầu mùa, tiền vệ người Pháp chỉ được ra sân 6 lần ra sân tại Premeir League, nhưng chỉ duy nhất một lần Nasri có tên trong đội hình xuất phát. Đáng buồn thay, ở lần duy nhất đá chính thì anh cũng chẳng được chơi trọn vẹn 90 phút. Theo thông tin được báo chí Italia cung cấp, sau khi Juevntus hỏi mua Nasri thì mới đây Inter Milan cũng muốn có cựu cầu thủ của Arsenal.

Lợi thế của Inter Milan trong thương vụ này nằm ở HLV Roberto Mancini khi ông từng có thời điểm làm việc tại Man xanh trên tư cách là thầy của Nasri. Trong khi đó, Juventus đang có hai cầu thủ Pháp thi đấu tại đây là Paul Pogba và Patrice Evra. Bộ đôi này có thể là nguyên nhân để tác động Nasri đến đầu quân cho đội bóng thành Turin. Vấn đề quan trọng trong thời điểm hiện tại chính là việc CLB nào sẽ trả lương cao để có được cựu tiền vệ Arsenal mà thôi.

Khả năng Man City bán Nasri là rất cao. Với một cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng như tiền vệ người Pháp, đẩy anh ra đi nhằm giảm bớt quỹ lương cũng là điều dễ hiểu. Bản thân cựu cầu thủ của Arsenal cũng muốn rời Man xanh để được thi đấu thường xuyên hơn. Nhiều khả năng thương vụ Nasri tới Juventus hoặc Inter Milan sẽ được xúc tiến ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0-0 Man City (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X