Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri: ‘Tôi dành tình cảm chân thành cho Arsenal’

Thứ Bảy 12/01/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samir Nasri nói về Arsenal trước ngày tái ngộ. Tiền vệ người Pháp khẳng định chỉ có tình yêu dành cho CLB cũ của mình.

Samir Nasri gia nhập Arsenal năm 2008 từ Marseille và có những thể hiện ấn tượng. Nhưng đúng vào lúc vai trò đang quan trọng, anh lại bỏ sang Man City với giá 24 triệu bảng và khiến người hâm mộ Pháo thủ vô cùng tức giận.

Hiện tại, Nasri chơi cho West Ham theo một hợp đồng ngắn hạn đến hết mùa 2018/19. Tối thứ 7 này, anh cùng đội bóng mới sẽ đối đầu chính Arsenal tại Premier League. Samir Nasri nói về Arsenal trước ngày tái ngộ với nhiều mỹ từ.

Samir Nasri nói về Arsenal trước ngày tái ngộ hình ảnh
Samir Nasri khi còn chơi cho Arsenal

“Tôi rất thích quãng thời gian tại Arsenal vì ở đó có một HLV trưởng thực sự tin tưởng vào tôi. Arsene Wenger giống như một người cha thứ 2 vậy”, anh nói với Sky Sports. “Khi nhìn vào đó, tôi rất vui về quãng thời gian 3 năm nhưng đồng thời thất vọng vì chúng tôi có đội hình rất mạnh. Thật đáng tiếc là chúng tôi đã không giành được bất cứ danh hiệu nào.”

“Dù sao, tôi có những kỷ niệm đẹp. Wenger giúp tôi tự tin hơn vào khả năng của mình. Còn nhớ ở trận đấu với Fulham, tôi đã ghi được một cú đúp và sau đó Arsenal lên đầu bảng tại Premier League. Rồi bàn thắng vào lưới Porto, vào lưới Tottenham.”

“Mùa cuối cùng tại Arsenal (2010/11), tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng và điều đó thật tuyệt. Tôi đang mong chờ trận đấu với Arsenal bởi vì hy vọng đó sẽ là trận đầu tiên của tôi sau khi trở lại Premier League. Trong quá khứ, có thể tôi đã bị tổn thương, đã có lời qua tiếng lại với các CĐV Arsenal nhưng như đã nói, không có gì khác ngoài tình yêu dành cho CLB tôi từng có 3 năm tuyệt vời.”

TRỰC TIẾP West Ham vs Arsenal 19h30 ngày 12/1 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp West Ham vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu West Ham vs Arsenal vòng 22 giải Ngoại...
Nhận định West Ham vs Arsenal (19h30 ngày 12/1): Bắt nạt hàng xóm
Chuyến làm khách ở trận derby London là cơ hội để Pháo Thủ áp sát top 4 Premier League và chưa kể hơi nóng phả từ đằng sau của Manchester United.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X