Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri lừa Gervinho: Lỗi thuộc về ai?

Thứ Bảy 27/08/2011 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Anh ấy (Samir Nasri) hứa với tôi sẽ ở lại Arsenal. Vậy mà anh ấy đã thay đổi quyết định…”, Gervinho mở đầu buổi trả lời phỏng vấn như vậy với một tờ báo thể thao hàng đầu ở Anh.

Sau khi Cesc Fabregas trở về Barca, Arsenal chìm trong khủng hoảng về lực lượng. Trong bối cảnh đó, NHM Pháo thủ tin rằng Samir Nasri sẽ không ngoảnh mặt ra đi để bỏ lại HLV Wenger và đồng đội trong cơn giông bão. Thế nhưng, tiền vệ người Pháp quyết tâm rời sân Emirates để đến Man City với mức phí 24 triệu bảng. Trong khi nhiều người tỏ ra thông cảm với quyết định chia tay Pháo thủ của Fabregas, thì CĐV Arsenal dành cho Samir Nasri những lời nói khó nghe như “kẻ phản bội”, “đồ hám tiền”. Thật ra, phản ứng của những người yêu mến đội chủ sân Emirates chẳng có gì là sai. Ít nhất thì khoản lương 185 nghìn bảng/tuần mà Samir Nasri nhận khi khoác áo Man City đã tố cáo tuyển thủ người Pháp là kẻ chạy theo đồng tiền.

Samir Nasri đã đầu quân cho Man City

Không những thế, tiền vệ 24 tuổi này còn bị xem là kẻ… bỏ thầy phản bạn. Dù HLV Wenger hết sức khuyên bảo Samir Nasri hãy ở lại để giúp ông đưa Arsenal thoát khỏi khó khăn. Thế nhưng, cựu cầu thủ Marseille làm ngơ trước những lời nói chân tình của Giáo sư để đến đầu quân cho đội bóng của tỉ phú Sheikh Mansour, Man City. Sau khi Samir Nasri, tân binh của Arsenal, Gervinho còn tố cao tiền vệ 24 tuổi này là kẻ bội tín. Chân sút người Bờ Biển Ngà cho biết: “Anh ấy (Samir Nasri) đã hứa với tôi sẽ ở lại Arsenal mùa giải năm nay. Chính điều đó đã thuyết phục tôi gia nhập đội bóng, bởi tôi muốn được chơi bóng bên cạnh anh ấy. Bây giờ, Arsenal đang dần thay đổi khi không có sự phục vụ của Samir Nasri. Đội bóng đang hướng đến tương lai”.

Dù không có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp trong trận đấu gặp Udinese ở vòng sơ loại Champions League, nhưng Arsenal đã có chiến thắng quan trọng trước đội bóng của Italia với tỉ số 2-1 để giành vé tham dự vòng bảng Champions League. Năm nay, Arsenal nằm ở bảng F cùng với Olympiacos, Marseille, Dortmund, và những đối thủ này được đánh giá vừa tầm với đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất là tương lai của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh. Sau hai vòng đầu tiên, thầy trò HLV Wenger mới chỉ có được 1 điểm (hòa đối thủ dưới cơ Newcastle với tỉ số 0-0, thua thảm 0-2 trước Liverpool). Vào Chủ nhật, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân Old Trafford của MU. Nếu tiếp tục thất bại trước Quỷ đỏ, Pháo thủ có nguy cơ chìm sâu hơn vào khủng hoảng.

Do đó, trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè, HLV Wenger cần đẩy nhanh đàm phán với đối tác để giải quyết dứt điểm các mục tiêu đã theo đuổi. Sau khi để Chelsea cướp mất Juan Mata, Arsenal buộc phải tìm cầu thủ mới để lấp khoảng trống ở hàng tiền vệ do Cesc Fabregas và Samir Nasri để lại. Với khoản tiền khoảng 60 triệu bảng thu về từ việc bán các 3 cầu thủ trụ cột, HLV Wenger hoàn toàn có thể đưa về sân Emirates những bản hợp đồng chất lượng. Nhưng liệu Giáo sư có thay đổi quan điểm của mình?

 

Lê Mạnh (Theo Mirror/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X