Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri lên tiếng tri ân thầy cũ Arsene Wenger

Thứ Bảy 12/01/2013 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ ngôi sao của Man City cho rằng nếu không có sự dìu dắt của Ngài Giáo Sư, anh đã không thể trở thành nhà vô địch như ngày hôm nay.

Mặc dù Ngài Giáo Sư chưa có dịp ăn mừng bất kì danh hiệu nào trong suốt 7 mùa bóng gần đây tuy nhiên học trò cũ của ông Samir Nasri cho rằng danh hiệu vô địch Premier League mà anh có được ở mùa giải trước đích thực chính là nhờ vị chiến lược gia người Pháp. Nasri cho hay: "Tôi có được ngày hôm nay đều nhờ công của Arsene Wenger. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì mà ông ấy đã dành cho tôi".

Samir Nasri
Samir Nasri tin rằng anh sẽ không thể có ngày hôm
nếu không được HLV Arsene Wenger dìu dắt

"Tôi nợ ông ấy rất nhiều. Ông ấy cho tôi sự tự tin không phải chỉ của một cầu thủ trên sân cỏ mà còn là của một người đàn ông trong cuộc sống. Đó là lý do tại sao tôi thật sự tôn trọng ông ấy. Ông ấy luôn quan tâm đến mọi người với tư cách là người với người chứ không chỉ là mối quan hệ giữa HLV và cầu thủ".

"Nhiều HLV chỉ quan tâm tới bạn ngoài sân cỏ còn những việc khác chẳng là gì. Còn Arsene Wenger thì luôn sẵn sàng nói chuyện với bạn, để rõ hơn về bạn, để giúp bạn có thêm sự tự tin... đó giống như là một tình yêu thứ hai của tôi vậy".

Tuy nhiên, thứ Samir Nasri muốn mà HLV Arsene Wenger không thể có đó chính là danh hiệu. Vì thế, anh đã chấp nhận chuyển đến với Man City. Anh nói: "Đó là một thử thách trong đời tôi và tôi đã đến Man City để giành danh hiệu bởi đó là thứ mà tôi thiếu khi ở Arsenal. Mọi thứ tại Emirates đều rất tuyệt nhưng tôi muốn nhiều danh hiệu. Đó là lý do vì sao tôi chọn Man City bởi tôi muốn làm nên lịch sự và trở thành một phần của lịch sử đội bóng này- và quả thực tôi đã làm được điều đó. Premier League mùa trước là danh hiệu họ đoạt được sau 44 năm chờ đợi và điều đó thật tuyệt vời".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X