Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri: "Chưa bao giờ hối hận khi bỏ Arsenal theo Man City !"

Thứ Tư 22/02/2012 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc kệ sự chỉ trích của dư luận, Samir Nasri cho biết anh vẫn đang sống tốt tại Man City và chưa bao giờ hối hận về quyết định rời bỏ Arsenal.

"Kẻ phản đồ (Judas)", "Đồ hám tiền" ... là những "mỹ từ" mà NHM Pháo thủ dành tặng Samir Nasri sau khi tiền vệ này khăn gói ra đi, bỏ lại Arsenal (đội bóng từng nuôi dưỡng anh từ một kẻ "vô danh tiểu tốt" lên tầm cỡ ngôi sao thế giới) một khoảng trống vô bờ bến mà đến bây giờ Arsene Wenger vẫn chưa tìm được người khỏa lấp. Tuy nhiên, mặc kệ những ngôn từ "ác ý" từ dư luận, cầu thủ người Pháp vẫn cho thấy mình sống rất tốt tại Man City và chưa bao giờ tỏ ra hối hận về quyết định (chia tay Arsenal) đó.

Nasri đang sống tốt tại Man City

"Tôi đang thi đấu ngày một ổn định hơn trong màu áo Man City. Và bạn sẽ được chứng kiến một Nasri tốt dần lên sau mỗi tuần. Tôi đang rất hạnh phúc tại Etihad và chưa bao giờ cảm thấy băn khoăn về quyết định rời khỏi Emirates. Nhân tiện, tôi cũng muốn nói thêm, tiền không phải vấn đề mấu chốt ảnh hưởng tới quyết định của tôi. Tôi không yêu cầu Man City chi trả 24 triệu bảng. Có điều, bạn nên biết rằng, họ sẽ chẳng vô cớ bỏ ra số tiền lớn như vậy nếu không thu được lợi ích gì từ tôi"

, tờ Goal dẫn lời tiền vệ của Citizens.

Gạt bỏ những rắc rối lại sau lưng, Nasri cũng vừa lên tiếng bày tỏ quyết tâm cống hiến hết mình cho Man City nhằm chinh phục những danh hiệu cao quý mùa giải này (Citizens chỉ còn hy vọng vô địch tại Premier League và Europa League mà thôi): "Chúng tôi là tập thể khát khao chiến thắng. Một vài cầu thủ chưa từng có danh hiệu nào nên chúng tôi đầu quân về Man City . Tôi và các đồng đội sẽ làm hết mình để để cùng nhau chinh phục những đỉnh cao".

Có điều khá thú vị khi mùa giải này, oan gia Man Utd đều đang cạnh tranh ráo riết chức vô địch với Man City trong cả 2 mặt trận đội bóng này tham dự. Nhận định về điều này, Samir Nasri cho biết: "Man Utd được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Nhưng chúng tôi cũng chẳng phải vừa đâu. Thật tuyệt vời nếu chúng tôi chạn trán và đánh bại họ trong trận chung kết. Tuy nhiên, trước tiên chúng tôi phải vượt qua Porto cái đã".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X