Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri chỉ còn cách Man City một buổi kiểm tra y tế

Thứ Năm 18/08/2011 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Arsenal chuẩn bị thực hiện quy trình kiểm tra y tế, trước khi ký hợp đồng với Man City.

Chỉ vài ngày sau khi bán Cesc Fabregas cho Barca, Arsenal gần như chắc chắn lại mất một ngôi sao vốn có nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của đội. Một loạt trang tin lớn của Anh như BBC, Sky Sports, DailyMail... đều khẳng định Samir Nasri sắp sửa hoàn tất thủ tục đầu quân cho Man Ciy.

Nasri trong buổi tập gần đây tại Arsenal

Trong vòng 24 giờ tới tiền vệ đội tuyển Pháp sẽ đến Manchester để kiểm tra y tế và ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí chuyển nhượng trong thương vụ lần này vào khoảng 23 triệu bảng. Tại sân Etihad, Nasri có thể gặp lại một số cầu thủ từng cũng chuyển đến từ Arsenal như Gael Clichy, Kolo Toure hay Emmanuel Adebayor.

Nasri còn một năm trong hợp đồng hiện tại với Arsenal, nhưng từ chối ký mới do không hài lòng về mức lương cũng như sự thiếu tham vọng của đội chủ sân Emirates. Trong mùa hè năm nay, anh luôn giữ ý định ra đi. Điều này đẩy Arsenal vào thế khó.

Bởi nếu không bán tiền vệ 24 tuổi trong năm nay, họ sẽ mất trắng khi anh ra đi với tư cách cầu thủ tự do vào năm sau. HLV Arsene Wenger từng định cứ giữ Nasri ở lại rồi thuyết phục dần dần, nhưng ý tưởng này xem ra khá mạo hiểm.

Hồi đầu tuần này, trên mạng xã hội Facebook từng xuất hiện một thông điệp được cho là của Nasri ghi rằng: "Mọi chuyện sắp kết thúc. Tôi sẽ rời Arsenal, với một chút cay đắng và giận dữ trong tim mình. Tôi tự hào vì từng thi đấu cho Arsenal. Nhưng tôi cảm thấy thất vọng vì các cổ động viên vì cách hành xử của họ cuối tuần trước. Tôi vẫn là cầu thủ của Arsenal, nhưng tôi sẽ sớm ra đi thôi".

Sau khi thông điệp này được tung ra, Nasri đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó là một nội dung giả mạo. Tuy nhiên, trước đó, tiền vệ này cũng từng lên mạng xã hội Twitter than thở rằng anh cảm thấy không được tôn trọng trước sự chế nhạo của các cổ động viên nhà trong trận hòa Newcastle tại vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh. Trận đấu này - cũng như trận đấu lượt đi vòng sơ loại Champions League gặp Udinese hôm giữa tuần này - Nasri đều không thi đấu.

HLV Wenger giải thích rằng cầu thủ này bị ốm, dù trước đó anh mới thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X