Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri bị treo giò 3 trận thi đấu quốc tế

Thứ Sáu 27/07/2012 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Một tháng sau những scandal ở EURO 2012, LĐBĐ Pháp (FFF) đã chính thức đưa ra án kỉ luật giành cho những cá nhân có liên quan.

Theo đó, tiền vệ Samir Nasri sau những phát ngôn và hành động thiếu kiềm chế, sẽ bị cấm thi đấu quốc tế 3 trận. Tiền vệ Jeremy Menez cũng sẽ bị cấm một trận sau những tranh cãi với trọng tài chính Nicola Rizzoli trong thất bại 0-2 trước ĐT Tây Ban Nha ở EURO 2012.



Nasri có thể sẽ phải trả giá đắt vì những hành động của mình
Nasri sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tới của ĐT Pháp

Thất bại của ĐT Pháp tại EURO 2012 xuất phát một phần từ vấn đề chuyên môn, nhưng có lẽ nguyên nhân chủ yếu chính là từ những vấn đề nội bộ, vốn đã trở thành “căn bệnh” nan giải của Les Bleus trong những năm gần đây. Phong độ ấn tượng ở vòng loại EURO 2012 dưới thời HLV

Laurent Blanc đã tạo cho NHM Pháp niềm tin lớn, nhưng rồi, họ đã phải tiếp tục nếm trải thất vọng. Nasri ở EURO 2012 làm người ta liên tưởng đến hình ảnh của Evra ở World Cup 2010, nhưng tiền vệ của Man City còn “làm” được nhiều hơn thế. Ngay trận mở màn EURO, sau pha ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1, Nasri đã có hành động hướng đến trợ lý Gary Neville với hàm ý “ngậm mồm lại”. Không những thế, sau trận thua trước ĐT Tây Ban Nha ở tứ kết, khi nhận được câu hỏi từ báo chí, Nasri đã có lời lẽ không hay và kèm theo một số lần văng tục. Tiền vệ này còn bị nghi ngờ có hành vi chống đối lại các quyết định của HLV
Blanc, để rồi sau đó phải ngồi dự bị trong trận gặp Tây Ban Nha. Chính những hành động đó của Nasri đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của anh cũng như ĐT Pháp tại đấu trường châu lục.

Như vậy là Nasri sẽ phải vắng mặt trong trận đấu giao hữu của ĐT Pháp với Uruguay vào ngày 15/8 tới, thêm vào đó sẽ là 2 trận vòng loại World Cup 2014 gặp Phần Lan (07/9) và Belarus (11/9). Ngoài Nasri và Menez, Hatem Ben Arfa và Yann M'Vila cũng đã bị FFF cảnh cáo, sau những hành động được nghi là chống đối đối với HLV Laurent Blanc tại EURO 2012.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X