Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri: Bắt cá hai tay

Thứ Hai 06/06/2011 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang cố gắng thuyết phục Samir Nasri gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, tiền vệ người Pháp lại tìm cách trì hoãn việc này.

4 năm về trước khi được Arsenal chiêu mộ từ Marseille với giá 12 triệu bảng, Samir Nasri từng tâm sự rất hạnh phúc khi trở thành người của Pháo thủ. Nhưng suy nghĩ của tiền vệ người Pháp đã thay đổi theo thời gian, cầu thủ khoác áo số 8 của đội bóng thành London không còn ngây ngô như lúc mới gia nhập sân Emirates. Biết được vị trí quan trọng của mình trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger, Samir Nasri đòi ra đi nếu không nhận được mức lương cao nhất ở Arsenal (110 nghìn bảng/tuần). Còn với quan điểm của BLĐ Arseanal, Pháo thủ cho biết tiền vệ người Pháp chưa đủ tầm để sánh ngang với thủ quân Fabregas về khoản lương lậu.

Nasri (phải) có thể sẽ rời sân Emỉates

Chính sự bất đồng này là nguyên nhân chính dẫn đến không có tín hiệu lạc quan trong mỗi lần đàm phán giữa Nasri và Arsenal. Biết rõ nguyện vọng của tiền vệ người Pháp chưa được The Gunners đáp ứng, MU đã bắn tín hiệu muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987 này. Với khả năng có thể thi đấu mọi vị trí ở khu trung tuyến của Nasri, “quỷ đỏ” thực sự rất cần mẫu cầu thủ như thế này nhằm thay thế Paul Scholes vừa mới tuyên bố giải nghệ. Thực tế, khả năng phát động tấn công hay thậm chí lùi sâu để tham gia phòng ngự của Samir Nasri được Red Devils đánh giá rất toàn diện. Chính vì vậy, MU đã dùng Patrick Evra làm mồi câu để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này.

Đồng đội với cầu thủ khoác áo số 8 của Arsenal ở ĐT Pháp từng đăng đàn khuyên Samir Nasri hãy đến với MU. Trước lời mời gọi của đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ cao 1m77 gần như bị thuyết phục hoàn toàn. Nguyên nhân khiến tuyển thủ người Pháp muốn ra đi xuất phát từ việc The Gunners đói danh hiệu trong 6 mùa giải qua. Đây được xem là bài ca mà mỗi ngôi sao khi chia tay với sân Emirates đều hát vang, dù HLV Wenger nỗ lực trong việc thuyết phục các học trò ở lại. Có thể Arsenal không giữ chân được Samir Nasri, nhưng khả năng Pháo thủ bán cầu thủ của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch là rất thấp, bởi như vậy chẳng khác gì làm khó mình khi tăng sức mạnh cho đối phương.

Còn về phía tiền vệ người Pháp, trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây trước giới truyền thông xứ sở sương mù, Samir Nasri cho biết việc chần chừ kí hợp đồng gia hạn với Arsenal bởi muốn kiểm chứng xem MU có bày tỏ tấm chân tình thật lòng với mình hay không. Nhưng rõ ràng, chuyện này sẽ khiến mâu thuẫn giữa Pháo thủ và MU ngày càng trở nên gay gắt. Còn nhớ trước trận chung kết Champions League, Arsenal từng tiếp tay cho Barca hạ MU bằng việc cho mượn sân tập. Thế nên, rất có thể đây là lời bắn tin của “quỷ đỏ” để gấy rối The Gunners. Vậy hãy chờ xem thương vụ Samir Nasri sẽ có hồi kết như thế nào?

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X