Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sami Hyypia: "Liverpool không cần Van Dijk"

Thứ Ba 04/07/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Sami Hyypia cho rằng Liverpool không cần phải chiêu mộ Virgil van Dijk bằng mọi giá bởi bổ sung thêm trung vệ không nên là ưu tiên hàng đầu của The Kop hè này.
trung ve Virgil van Dijk
Hyypia cho rằng Liverpool không cần bổ sung thêm trung vệ

Sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc, Liverpool đã lập tức tiếp cận trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Dự định của đội bóng thành phố cảng là biến cầu thủ người Hà Lan thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Nhưng Liverpool đã bị Southampton buộc phải dừng thương vụ này do tiếp cận trái phép Van Dijk.

Giờ đây, Liverpool gần như chắc chắn không thể có được cầu thủ 25 tuổi mùa hè này. Tuy nhiên, huyền thoại Sami Hyypia của Liverpool cho rằng đây không phải là điều đáng buồn với đội bóng thành phố cảng. Đơn giản là bởi The Kop hiện không cần bổ sung thêm trung vệ.

Liverpool hiện đang có Dejan Lovren, Joel Matip, Ragnar Klavan và cả ngôi sao bị thất sủng Mamadou Sakho. Và Hyypia cho rằng Lữ đoàn đỏ có thể hài lòng với hàng phòng ngự hiện tại.
Huyền thoại Liverpool ủng hộ “phá két” mua Naby Keita
Cựu tiền vệ Dietmar Hamann ủng hộ Liverpool chi đậm chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig.

“Tôi nghĩ những trung vệ ngày nay có lối chơi khác biệt so với ngày xưa. Van Dijk là một mẫu trung vệ hiện đại như thế. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có nhiều điểm mạnh để hỗ trợ tốt cho đội bóng ở cả hai mặt tấn công và phòng ngự. Nhưng tôi không nghĩ Liverpool thực sự cần phải chiêu mộ Van Dijk hay bất cứ trung vệ nào khác vào lúc này”.

Huyền thoại người Phần Lan dường như đang có niềm tin mù quáng vào hàng phòng ngự của Liverpool. Mùa trước, đội bóng thành phố cảng sở hữu thành tích bảo vệ mành lưới khá tệ hại. Trong 38 trận đấu ở Premier League, đoàn quân của Jurgen Klopp thủng lưới tới 42 lần. Thành tích ghi bàn của đội bóng thành phố cảng cũng không nổi trội hơn so với các đội bóng khác trong top 4.

Nhìn chung, những khiếm khuyết ở hàng phòng ngự chính là điều ngăn chặn Liverpool đạt tới một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành phố cảng thực sự cần thêm một trung vệ đẳng cấp cao nếu thực sự muốn cạnh tranh tại Premier League cũng như châu Âu vào mùa giải tới.

 >> Bao bong da <<
Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X