Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Van Dijk là cầu thủ quan trọng nhất tại Liverpool lúc này’

Thứ Hai 25/03/2019 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Hyypia khen ngợi Virgil van Dijk. Theo cựu trung vệ người Phần Lan, đây là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Liverpool ở thời điểm này.

Virgil van Dijk là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool vào lúc này. Đó là nhận xét của Sami Hyypia – cựu đội trưởng của CLB vùng Merseyside.


Van Dijk quan trọng nhất Liverpool


Sau khi chi khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 75 triệu bảng cho Virgil van Dijk, Liverpool từng nhận phải nhiều nghi ngờ. Nhưng hơn 1 năm trôi qua, tất cả đã tan biến. Với những thể hiện vô cùng ấn tượng tại sân Anfield, các chuyên gia đánh giá mức giá của Van Dijk hiện đã tăng lên gấp đôi.

Sami Hyypia khen ngợi Virgil van Dijk hình ảnh
Van Dijk đang là điểm tựa ở hàng thủ Liverpool

Người cũ Jamie Carragher từng nhận định rằng Van Dijk sẽ là điểm tựa giúp cho Liverpool vô địch Champions League mùa này. Và một huyền thoại khác của Lữ đoàn đỏ là Sami Hyypia khen ngợi Virgil van Dijk như cầu thủ quan trọng nhất của họ.

“Alisson đã đến vào mùa hè và Liverpool cũng đã có một số bản hợp đồng tốt ở hàng tiền vệ. Nhưng tôi nghĩ Virgil van Dijk là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng”, Hyypia nói với Sky Sports.

“Cậu ấy làm cho những cầu thủ khác chơi tốt hơn và mang lại sự tự tin cho họ. Đó là một cầu thủ giỏi.”

Muốn trở nên vĩ đại, Van Dijk cần những danh hiệu
Cựu tuyển thủ Hà Lan Mario Melchiot cho rằng trung vệ Van Dijk của Liverpool cần những danh hiệu để được xem là một huyền thoại khi kết thúc sự nghiệp.

Đặt kỳ vọng vào Premier League


Với Van Dijk trong đội hình, Liverpool đang theo đuổi cuộc đua ở 2 danh hiệu lớn trong mùa giải này là Premier League (dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Man City) và Champions League (đã vào tứ kết). Nhìn về tương lai, Hyypia mong đợi The Kop sẽ đăng quang ở giải quốc nội.

“Đó là một kết thúc thú vị cho mùa giải”, người gắn bó với Liverpool năm 1999 tới 2009 nói. “Tôi không nghĩ Man City sẽ để mất nhiều điểm và chúng tôi cũng không thể sảy chân nhiều. Vì vậy, tôi nghĩ cuộc đua sẽ kéo dài tới tận vòng cuối cùng. Sẽ rất tuyệt khi theo đuổi danh hiệu đến cùng và tôi hy vọng chúng tôi sẽ làm điều đó trong năm nay.”

Liverpool sẽ trở lại Premier League vào ngày 31 tháng 3 khi tiếp đón Tottenham tới sân nhà. Ngay sau đó là chuyến làm khách trước Southampton khi mà trận đấu với Porto tại tứ kết Champions League sẽ cận kề.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X