Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn MU lập kỷ lục tệ hại ở Premier League

Thứ Tư 03/02/2021 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Sam Johnstone của West Brom vừa đi vào lịch sử Premier League với kỷ lục buồn. Anh là người để thủng lưới 50 bàn sớm nhất.

Sam Johnstone lập kỷ lục tệ hại


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, West Brom làm khách trên sân của Sheffield. Đây được đánh giá là trận chung kết ngược của giải đấu, bởi sau 21 vòng West Brom xếp thứ 19 còn đội chủ nhà đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH.
Thủ môn Sam Johnstone lập kỷ lục tệ hại ở Premier League hình ảnh

Sam Johnstone để thủng lưới 50 bàn chỉ sau 21 lần ra sân ở Premier League


Đội khách đã chơi tốt hơn và có bàn mở tỷ số do công của Matt Phillips. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2, Jayden Bogle và Billy Sharp lần lượt ghi bàn giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Với 2 bàn thua phải nhận trước Sheffield, thủ môn Sam Johnstone của West Brom vừa đi vào lịch sử Premier League với kỷ lục buồn. Cựu thủ môn của MU phải nhận tới 50 bàn thua chỉ sau 21 lần ra sân ở Premier League.

Sam Johnstone là thủ môn phải nhận 50 bàn thua nhanh nhất ở kỷ nguyên Premier League, bằng với David Watson, người cũng 50 lần phải vào lưới sau 21 trận cho Barnsley ở mùa giải 1997/98.

Với thất bại này, West Brom tiếp tục ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên BXH. Họ đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 thất bại. Khoảng cách với vị trí an toàn của  Brighton lúc này đã lên tới 9 điểm, nên nhớ rằng West Brom còn đá nhiều hơn một trận. Khả năng họ phải xuống hạng chỉ sau một mùa giải có mặt ở Premier League là rất cao.

Ngược lại, Sheffield đang chơi tốt ở giai đoạn lượt về. Họ thắng 3 trong 5 vòng gần nhất. Dù vẫn xếp bét bảng song đội bóng này hiện chỉ còn kém West Brom 1 điểm.
Lộ diện 8 cái tên sẽ phải chia tay MU trong hè 2021Lộ diện 8 cái tên sẽ phải chia tay MU trong hè 2021
Báo chí Anh mới đây đã tiết lộ danh sách 8 cái tên nhiều khả năng sẽ phải chia tay MU trong hè 2021.
Điểm tin bóng đá tối 2/2: MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hìnhĐiểm tin bóng đá tối 2/2: MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình
MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình, Barca đang nợ Messi 77 triệu USD, Arteta lạc quan về cơ hội lọt tốp 4,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
MU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới LiverpoolMU chuẩn bị trình làng sát thủ ghi 4 bàn vào lưới Liverpool
Trong trận đấu mới nhất ở cấp độ U23, tiền đạo Joe Hughill trở thành ngôi sao sáng nhất với một cú poker vào lưới kình địch Liverpool, khiến HLV Solskjaer tỏ...
McTominay trải lòng về cảm giác khoác băng đội trưởng MUMcTominay trải lòng về cảm giác khoác băng đội trưởng MU
McTominay đã lên tiếng chia sẻ về thời điểm biết được mình sẽ đeo băng đội trưởng Man United và cho rằng đó là một bài test với anh.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X