Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV tuyển Anh tự tin giải quyết vấn đề ở Arsenal trong 1 ngày

Thứ Ba 17/12/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sam Allardyce khẳng định ông chỉ cần 1 ngày để giải quyết vấn đề ở Arsenal nhưng không có hứng thú với công việc này.
Sam Allardyce sở hữu kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội bóng nhỏ ở Premier League như Bolton, Newcastle, Blackburn, West Ham, Sunderland, Crystal Palace và Everton.

Allardyce cũng từng có cơ hội dẫn dắt đội tuyển Anh nhưng chỉ tại vị được đúng 1 trận đấu. Hiện tại, ông đang thất nghiệp sau khi rời khỏi Everton vào năm 2018.

HLV Sam Allardyce tự tin giải quyết vấn đề ở Arsenal trong 1 ngày hình ảnh

Sam Allardyce tự tin có thể giải quyết vấn đề ở Arsenal


Chiến lược gia người Anh tự tin rằng ông có thể giải quyết những vấn dề ở Arsenal. Đội bóng thành London mới chia tay Emery cách đây hơn 2 tuần và rơi vào khủng hoảng trầm trọng với chỉ 1 chiến thắng trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

“Arsenal đã mất phương hướng vào thời điểm này. Họ cần phải kết nối tập thể này. Một ai đó cần bước vào phòng thay đồ và giải quyết mọi chuyện.

Tôi có thể đến và cải thiện hàng thủ Arsenal và giúp họ tiến bộ ngay ngày mai. Điều đó chẳng khó gì. Tôi đã làm được điều đó ở mọi nơi mà tôi đến.

Nhưng điều bạn không thể làm là giúp hàng công chơi tốt hơn. Bạn phải hy vọng rằng bạn có những cầu thủ chất lượng trên hàng công. Và Arsenal thì rõ ràng có điều đó”.


Khi được hỏi rằng liệu ông có muốn nhận việc ở Arsenal hay không, Allardyce trả lời: “Dĩ nhiên là có. Tôi không biết ai sẽ từ chối lời đề nghị đó cả.

Nhưng tôi sẽ không bao giờ lọt vào danh sách mục tiêu của họ. Lối chơi của tôi không đủ đẹp mắt với Arsenal. Đội bóng này nổi tiếng với lối chơi tấn công. Nhưng thực tế thì khi gặp khó khăn, bạn nên tìm điểm mạnh của các cầu thủ và chơi theo khả năng của họ.

Tôi là một HLV thực dụng và luôn chọn phong cách phù hợp với các cầu thủ. Vấn đề ở Arsenal lúc này là các cầu thủ đã mất niềm tin vào bản thân. Và khi đó, bạn không cần một HLV mà cần một người có khả năng truyền sự tự tin trở lại với các cầu thủ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X