Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sam Allardyce: "Sức mạnh của Man Utd quả thật rất đáng sợ"

Thứ Tư 17/04/2013 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trước trận đấu với Man Utd vào thứ tư tuần này, HLV Allardyce của West Ham đã có những lời nhận xét về về sức mạnh mà Quỷ đỏ đã thể hiện ở trong mùa giải năm nay.
 
Man Utd có khả năng sẽ đào sâu cách biệt với Man City trong cuộc đua đến chức vô địch lên thành 18 điểm nếu giành được chiến thắng trước West Ham vào thứ tư tới đây. Với những gì mà Quỷ đỏ đã thể hiện từ đầu mùa, HLV Sam Allardyce cho rằng đây là đội hình tốt nhất của Sir Alex trong kỷ nguyên 27 năm dẫn dắt Man Utd.
 
"Tôi nghĩ chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng Man Utd là đội bóng rất xuất sắc. Bởi vì không đội nào có thể giành được nhiều danh hiệu và tạo ra cách biệt vể điểm số lớn như vậy trong một mùa giải, mà họ thì liên tục làm được điều này trong nhiều qua. Đó thực sự là một đội bóng có sức mạnh đáng để sợ hãi." Sam Allardyce nói với báo giới.

Man Utd có chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà
Sức mạnh của Man Utd quả thật đáng sợ
 
Tuy nhiên, Big Sam cũng hy vọng rằng các học trò của mình có thể đủ sức để ngăn cản Man Utd tiến gần đến chức vô địch bằng cách giành được ít nhất 1 điểm ở sân nhà Upton Park.
 
"Man Utd có sức mạnh đáng sợ, và họ có thể xoay chuyển tình hình trên sân vào bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng cầu thủ rất tài tình của Sir Alex. Vì vậy, muốn có được ít nhất một điểm thì chúng tôi phải tìm ra các đấu pháp hợp lý." Big Sam cho biết thêm.
 
The Hammers có khả năng rất lớn sẽ phải nhận một thất bại trước Man Utd ở ngay trên sân nhà, bởi sự chênh lệch về sức mạnh giữa hai đội là rất rõ ràng. Mặc dù vậy, thì West Ham vẫn không quá lo lắng về khả năng xuống hạng, bởi họ cách nhóm "đèn đỏ" tới 7 điểm, nhưng HLV Sam Allardyce vẫn muốn các học trò của mình đạt tới mốc 40 điểm an toàn. 
 
"Chúng tôi cần phải có thêm điểm để đảm bảo cho vị trí của mình được an toàn. Và như mọi khi chúng ta muốn được điều gì thì chúng ta cần phải cố gắng để đạt được nó. Chúng tôi đã thực sự cố gắng với khả năng của mình để thoát khỏi nhóm xuống hạng. Và chỉ cần có thêm một vài điểm nữa chúng tôi mới thực sự an toàn." Sam Allardyce chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X