Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ bị lừa dối được khuyên dứt áo rời Chelsea

Thứ Năm 11/10/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sam Allardyce nhắn nhủ Ruben Loftus-Cheek. Cựu HLV ĐT Anh khuyên tiền vệ 22 tuổi nên rời Chelsea sau những tháng ngày bị rẻ rúng để phát triển sự nghiệp.

Loftus-Cheek chưa có chỗ đứng ở Chelsea


Ruben Loftus-Cheek đã trải qua mùa giải 2017/18 khá thành công khi chơi cho Crystal Palace dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Đó là bàn đạp đưa anh vào danh sách ĐT Anh tham dự World Cup 2018 tại Nga. Ai cũng nghĩ đó sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của cầu thủ 22 tuổi tại Chelsea, nơi anh nhiều năm qua luôn được đánh giá là một tài năng trẻ triển vọng song đến giờ vẫn chưa có chỗ đứng ở đội 1.

Có điều tất cả vẫn là chưa đủ để Loftus-Cheek được tân HLV Maurizio Sarri đặt niềm tin. Từ đầu mùa tới nay, chàng trai trưởng thành từ chính học viện Chelsea chỉ được ra sân có 3 lần bao gồm 2 tại Premier League với tổng thời lượng 33 phút bên cạnh 1 tại Europa League.

Sam Allardyce nhắn nhủ Ruben Loftus-Cheek hình ảnh
Loftus-Cheek chơi rất hay tại Crystal Palace mùa trước


Allardyce khuyên Loftus-Cheek


Thay vì ra đi, Loftus-Cheek đã chọn ở lại Chelsea để chiến đấu cho vị trí của mình. Đó dường như là quyết định sai lầm bởi HLV Sarri vẫn ưu tiên bộ ba Kante, Jorginho, Barkley (hoặc Kovacic) thay vì Loftus-Cheek.

Thiếu thời gian ra sân là nguyên nhân không nhỏ khiến Loftus-Cheek vắng mặt ở danh sách triệu tập ĐT Anh mới nhất. Thông qua talkSPORT, Sam Allardyce nhắn nhủ Ruben Loftus-Cheek tìm một CLB mới: “Tôi thất vọng với Loftus-Cheek”, cựu HLV ĐT Anh nói.

“Chelsea đã nói với cậu ấy sẽ dành vị trí chính thức trong đội bóng và đến lúc này, họ đang thất hứa. Với những gì Loftus-Cheek đã làm cho Crystal Palace mùa trước và cho ĐT Anh tại World Cup 2018, tôi từng nghĩ đây là mùa giải bùng nổ của cậu ấy. Điều đó đã chưa xảy ra.”

“Nếu tôi là Loftus-Cheek, tôi sẽ gõ cửa sổ chuyển nhượng mùa đông và yêu cầu được ra đi. Không phải dưới dạng cho mượn, hãy rời hẳn khỏi Chelsea và xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Rõ ràng, Loftus-Cheek có tình cảm với Chelsea, nhưng cậu ấy cần chơi bóng. Đó là một tài năng và chúng ta đều thấy điều đó.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X