Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sam Allardyce dự đoán thứ hạng của MU ở Ngoại hạng Anh 2024/25

Thứ Ba 13/08/2024 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sam Allardyce dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh mùa giải tới, ông cho rằng MU chưa thể vào Top 4, qua đó trở lại đấu trường Champions League.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này. Trận đấu sớm nhất vòng 1 là cuộc đọ sức giữa MU và Fulham, trận đấu diễn ra tại Old Trafford. Mùa trước MU chỉ xếp thứ 8, đó là vị trí thấp nhất của họ ở kỷ nguyên Premier League.

Rất may cho Erik ten Hag là chiến thắng trước Man City trong trận chung kết FA Cup, cùng tấm vé dự Europa League là lý do giúp ông tiếp tục được tin tưởng. Tuy nhiên, nếu không thể giúp MU chơi khởi sắc ở Premier League mùa giải năm nay, khả năng ông mất việc có thể xảy ra.

Sam Allardyce du doan thu hang cua MU o Ngoai hang Anh 2024/25

Sam Allardyce dự đoán thứ hạng của MU ở Ngoại hạng Anh 2024/25

 

MU đang tích cực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Họ đã có Leny Yoro cùng với Joshua Zirkzee, bộ đôi Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt cũng đã rời nước Đức để tới Anh ký hợp đồng với Quỷ đỏ. 2 cầu thủ của Bayern Munich sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Man đỏ.

Tuy nhiên, HLV Sam Allardyce cho rằng MU chưa thể vào Top 4, qua đó trở lại đấu trường Champions League. Ông nói: “Tôi dự đoán Arsenal sẽ vượt qua Man City để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, 2 vị trí còn lại trong Top 4 tôi sẽ lựa chọn Chelsea và Tottenham.

Tôi nghĩ MU sẽ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6. Bây giờ Ten Hag đã ổn định, chúng ta sẽ rất thú vị khi xem liệu ông ấy có thể đưa MU đến nơi họ cần đến hay không. Xét một cách tổng thể, tôi không nghĩ MU có thể vào Top 4”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X