Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: West Brom bổ nhiệm cựu HLV ĐT Anh thay Slaven Bilic

Thứ Năm 17/12/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sa thải Slaven Bilic, West Brom đã chính thức ký hợp đồng 18 tháng với HLV Sam Allardyce. Nhiệm vụ của cựu HLV ĐT Anh là giúp đội chủ sân The Hawthorns trụ hạng thành công.

HLV Sam Allardyce chính thức dẫn dắt West Brom


Trong trận đấu sớm ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, West Brom đã xuất sắc cầm chân Man City ngay tại sân Etihad với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau thành tích ấn tượng này, đội chủ sân The Hawthorns gây bất ngờ khi sa thải HLV Slaven Bilic.
Chính thức HLV Sam Allardyce dẫn dắt West Brom hình ảnh

HLV Slaven Bilic bị West Brom sa thải


Trang chủ của West Brom viết: "West Bromwich Albion quyết định chia tay HLV trưởng Slaven Bilic. Các trợ lý Dean Racunica và Danilo Butorovic cùng HLV đội một là Julian Dicks cũng rời CLB ngay lập tức. Chúng tôi muốn cảm ơn Bilic và các cộng sự sau khi giúp CLB giành vé thăng hạng mùa giải trước và chúc họ gặp nhiều may mắn trong tương lai”.

Thành tích tệ hại của West Brom ở mùa giải năm nay là lý do khiến HLV 52 tuổi mất việc. Theo đó, ông chỉ giúp "The Baggies" giành 7 điểm sau 13 vòng đấu, xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Sau khi sa thải Slaven Bilic, West Brom đã chính thức ký hợp đồng 18 tháng với HLV Sam Allardyce. Giám đốc thể thao của đội bóng này, Luke Dowling cho biết: “Sam Allardyce đã có nhiều năm làm việc ở Ngoại hạng Anh, ông ấy rất giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tin tưởng Sam, chúng tôi hy vọng ông ấy có thể giúp CLB trụ hạng thành công".

CHÍNH THỨC West Brom bổ nhiệm cựu HLV ĐT Anh thay Slaven Bilic hình ảnh 2

West Brom bổ nhiệm Sam Allardyce thay thế Bilic


Kể từ khi bị Everton sa thải vào năm 2018, dù nhận được nhiều lời đề nghị song Sam Allardyce đều từ chối. Phải đến thời điểm hiện tại ông mới chính thức trở lại với công việc cầm quân. Trong điều khoản ký với West Brom, cựu HLV ĐT Anh được phép ra đi nếu West Brom xuống hạng vào cuối mùa giải 2020/21.

Trong sự nghiệp của mình, HLV 66 tuổi đã làm việc với nhiều đội bóng ở Anh, ngoài Everton ông còn dẫn dắt Crystal Palace, Sunderland, West Ham... Sam Allardyce cũng có một thời gian ngắn dẫn dắt ĐT Anh.
Đã có HLV đầu tiên mất việc ở Premier League 2020/21
West Brom đã chính thức sa thải HLV Slaven Bilic chỉ 1 ngày sau trận hòa quả cảm trước Man City ngay tại Etihad đêm qua.
Pep Guardiola gây sốc với hành động vái lạy ở trận hòa West Brom
HLV Pep Guardiola có hành động vái lạy trong trận hòa 1-1 của Man City trước West Brom, lý do khiến ông làm vậy là do không hài lòng với số phút bù giờ ở hiệp...
Cựu cầu thủ MU sung sướng khi giúp West Brom cầm hòa Man City
Thủ môn Sam Johnstone đã tỏa sáng rực rỡ trước Man City, giúp West Brom có được trận hòa 1-1 ngay tại sân Etihad.
Jesus quá cùn, Man City cần mua bom tấn hạng nặng thay Aguero
Alan Shearer cho rằng Man City cần chiêu mộ một tiền đạo có khả năng ghi từ 30-35 bàn/mùa nếu muốn cạnh tranh vô địch, trong khi McManaman chỉ trích Jesus vì...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X