Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salzburg báo tin cực vui cho MU vụ Erling Haaland

Thứ Năm 28/11/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Erling Haaland vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc thể thao của Salzburg, Christoph Freund đã báo tin mừng cho MU.

MU nhận tin mừng vụ Erling Haaland


HLV Solskjaer đã đẩy đi Sanchez và Lukaku ở Hè 2019 nhưng không mua thêm tiền đạo, quyết định này đang khiến ông gặp khó. Nhà cầm quân người Na Uy đang lên kế hoạch sửa sai vào tháng 1, theo đó ông muốn mua thêm một tiền đạo ở phiên chợ Đông tới đây.
 
Salzburg lên tiếng về tương lai Erling Haaland hình ảnh

Haaland là mục tiêu số1  của MU


MU muốn mua Erling Haaland, cầu thủ sinh năm 2000 là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Sao trẻ 19 tuổi tiếp tục chứng minh năng lực ghi bàn siêu hạng của mình trong trận thắng 4-1 trước Genk vào đêm qua. 

Pha lập công ở phút thứ 87 đã đưa tiền đạo người Na Uy đi vào lịch sử Champions League, với tư cách cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi bàn trong 5 trận đấu liên tiếp tại giải đấu này. Trên toàn bộ mặt trận, Haaland đã có được 27 pha lập công chỉ sau 19 trận đấu, bao gồm đến... 5 cú hat-trick, một thành tích vô cùng ấn tượng.

Theo một số nguồn tin, nếu tiền đạo người Na Uy quyết định rời khỏi Salzburg, thì RB Leipzig là đội bóng có quyền ưu tiên chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi. Đội bóng nước Đức chỉ phải bỏ ra 25.7 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 2000.

Tương lai Erling Haaland vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc thể thao của Salzburg, Christoph Freund đã báo tin mừng cho MU.

“Erling Haaland đang chơi tốt, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Không có những điều khoản như báo chí đồn thổi. Đội bóng không bao giờ để bất kỳ câu lạc bộ nào sở hữu quyền ưu tiên cho bất kỳ cầu thủ nào, trong quá khứ lẫn tương lai."

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X