Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba tỏa sáng thế nào trước MU?

Thứ Hai 13/05/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba của Arsenal đã chơi cực tốt trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước MU, những thống kê của anh đã nói lên điều đó.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của MU. Do Man City đã thắng 4-0 trước Fulham một ngày trước đó, Pháo thủ phải đánh bại Quỷ đỏ tại Old Trafford nếu như muốn tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch.

Arsenal đã nhập cuộc rất chắc chắn, họ sau đó mở tỷ số do công của Leandro Trossard ở phút 20. Có bàn thắng đội khách chủ động chơi chậm và chắc thay vì cố gắng tìm kiếm bàn thắng tiếp theo, vì thế trận đấu diễn ra khá chậm và cũng không có nhiều cơ hội được tạo ra sau đó. 

Saliba toa sang truoc MU
Saliba tỏa sáng trước MU

Arsenal cuối cùng đã bảo vệ thành công chiến thắng 1-0. Ở trận đấu với MU, trung vệ William Saliba đã chơi thực sự ấn tượng. Cầu thủ người Pháp giành chiến thắng 100% trong các tình huống tranh chấp tay đôi (7/7), anh cũng thắng 100% khi tranh chấp trên không (3/3).

Ngoài ra cầu thủ sinh năm 2003 còn là người chạm bóng nhiều nhất (99), thực hiện nhiều đường chuyền thành công nhiều nhất (76/84), phá bóng nhiều nhất (6 ), có nhiều pha tắc bóng nhất (4) và không bị qua người một lần nào.

Với sự tỏa sáng của Saliba, hàng thủ Arsenal đã có thêm một trận giữ sạch lưới, quan trọng nhất là họ tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City. Arsenal hiện đang dẫn đầu, hơn Man xanh 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X