Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Saliba tiếc nuối khi Arsenal để thua Liverpool vì dứt điểm kém

Thứ Hai 08/01/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal để thua ngay trên sân nhà trước Liverpool bởi hai bàn thắng trong hiệp hai và Saliba tiếc nuối khi đội nhà liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trước đó.

Saliba lên tiếng sau trận thua Liverpool

Trên sân nhà, Arsenal đặt quyết tâm cao ở trận đấu với Liverpool. Đội bóng của HLV Arteta muốn có chiến thắng để xốc lại tinh thần sau hai trận thua liên tiếp tại Premier League. Tuy vậy, pha phản lưới của Kiwior và bàn thắng muộn của Luis Diaz giúp đội khách lọt vào vòng 4 FA Cup.

CĐV Arsenal có quyền tiếc nuối khi đội nhà tạo ra không ít cơ hội trong hiệp 1. Tuy vậy, những chân sút của chủ nhà không một lần chọc thủng lưới Liverpool suốt cả trận. Chính việc phung phí cơ hội này khiến Arsenal nhận trái đắng.

Saliba tiếc nuối khi Arsenal để thua Liverpool vì dứt điểm kém 1
Arsenal để thua đáng tiếc trước Liverpool

Hậu vệ Saliba tỏ ra tiếc nuối khi được hỏi về những cơ hội bị đồng đội bỏ lỡ. Cầu thủ này nói: "Tôi rất thất vọng với kết quả này vì Arsenal nhập cuộc tốt. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng không một lần chúng tôi chọc thủng lưới đối phương.

Ngay cả ở hiệp 2, Arsenal vẫn thi đấu tốt, tiếc là cả đội lại để thua. Lẽ ra, Arsenal phải giải quyết trận đấu từ những cơ hội trước đó. Một khi có nhiều cơ hội như vậy, Arsenal phải chuyển hóa nó thành bàn thắng,

Chưa kể, Arseal cũng phải phòng ngự tốt hơn ở những pha bóng cố định. Không thể tiếp tục để thủng lưới kiểu như ở trận gặp Liverpool vừa rồi. Lúc này, tôi thấy rất thất vọng.

Arsenal phải đoàn kết, tiếp tục cố gắng hơn nữa thời gian tới. Lúc này chúng tôi chưa có phong độ tốt nhất nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ, mà sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. 

Sẽ có nhiều điều Arsenal phải làm thời gian tới. Tôi tin rằng cả đội sẽ gắn kết hơn nữa để trở lại và hoàn thiện hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X