Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba rút khỏi ĐT Pháp

Thứ Hai 09/10/2023 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ William Saliba của Arsenal đã rút khỏi đội tuyển Pháp trong đợt tập trung vào tháng 10 này sau khi dính chấn thương ngón chân.

William Saliba đã chơi ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Man City tại Emirates, cầu thủ người Pháp đã phong tỏa tốt Erling Haaland, khiến tiền đạo của đội khách không có bất kỳ một pha dứt điểm nào trong suốt 90 phút.

Saliba rut khoi tuyen Phap

Saliba rút khỏi tuyển Pháp vì chấn thương

 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, LĐBĐ Pháp xác nhận William Saliba sẽ không tập trung cùng ĐTQG trong tháng 10 này. Họ viết: “William Saliba không thể tham gia buổi tập trung của đội tuyển Pháp bắt đầu vào thứ Hai tuần này. Cậu ấy sẽ không ra sân trong trận đấu với Hà Lan ở vòng loại Euro 2024 tại Amsterdam, cậu ấy cũng không góp mặt trong trận giao hữu với Scotland”.

“Hậu vệ của Arsenal bị đau ở ngón chân cái bên phải. Cậu ấy sẽ ở lại CLB để điều trị vấn đề gặp phải. Sau khi nói chuyện với Tiến sĩ Franck Le Gall, bác sĩ của đội tuyển Pháp, Didier Deschamps ghi nhận sự rút lui của William Saliba và quyết định thay thế cậu ấy bằng Jean-Clair Todibo”.

Saliba trở thành cầu thủ Arsenal thứ hai rút lui khỏi đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10 này, trước đó Bukayo Saka rút khỏi đội tuyển Anh cho trận giao hữu với Australia và trận đấu ở vòng loại Euro 2024 với Italia. 

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2001 không tham gia trận đấu với Man City do chấn thương. HLV Mikel Arteta tiết lộ: “Cậu ấy chưa có buổi tập nào nên sẽ phải ngồi ngoài. Cậu ấy không sẵn sàng chơi bóng vào lúc này. Cậu ấy sẽ cần một thời gian để hồi phục”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X