Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Saliba nói gì sau màn ra mắt trong mơ ở Arsenal?

Thứ Bảy 06/08/2022 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng ở chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Crystal Palace mới đây.

Saliba nói gì sau màn ra mắt trong mơ ở Arsenal?

Saliba là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Arsenal trong chiến thắng trước Crystal Palace. Trung vệ người Pháp gia nhập Arsenal năm 2019 nhưng bị đem cho mượn liên tục ở Saint-Etienne, Nice và Marseille trước khi chiếm được lòng tin của HLV Mikel Arteta và được chào đón tới đội hình Arsenal mùa này.

saliba
Saliba nói gì sau màn ra mắt trong mơ ở Arsenal?

Saliba xuất phát trong đội hình chính của Arsenal bên cạnh Gabriel. Đây mới là trận đấu đầu tiên mà Saliba ra sân cho Arsenal. Và sau trận đấu, cầu thủ người Pháp cho biết anh cảm thấy rất vui mừng khi cuối cùng cũng được trao cơ hội thi đấu.

“Chúng tôi biết rằng mọi thứ sẽ khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi mạnh mẽ và chắc chắn. Tôi đã chờ đợi một thời gian dài để có màn ra mắt và tôi hạnh phúc khi được khởi đầu với một trận giữ sạch lưới và một chiến thắng. Điều đó rất quan trọng để xây dựng sự tự tin”.

Nhận xét về màn trình diễn của Saliba, HLV Arteta cho biết: “Saliba thi đấu rất ấn tượng hôm nay. Bạn không dễ thấy một cầu thủ 21 tuổi ra mắt Premier League trước một đối thủ khó khăn như thế này. Saliba đã chơi với sự bình tĩnh và sự hiện diện xuyên suốt trận đấu khi phải đối mặt với các cầu thủ khó chịu. Vậy nên tôi muốn dành lời khen cho cậu ấy.

Cách mà chúng tôi khởi đầu trận đấu và chơi trong 30 phút đầu tiên là rất xuất sắc – đáng lẽ chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn.

Chúng tôi cần phải chơi theo những cách mình không mong muốn khi trận đấu trôi dần bởi vì Palace có thể khiến bạn phải làm thế. Để thắng ở đây, bạn cần phải chịu đựng. Chúng tôi đã làm được và đó là một phần tâm lý mà chúng tôi muốn xây dựng, để đến những sân đấu như thế này và chiến thắng”.

Arsenal sẽ là ngựa ô trong cuộc đua vô địchArsenal sẽ là ngựa ô trong cuộc đua vô địch
Đánh giá cao Liverpool và Man City, nhưng Sergio Aguero bày tỏ sự khen ngợi Arsenal khi chứng kiến CLB thành London bổ sung lực lượng trong mùa hè này.
Arteta ngạc nhiên với ảnh hưởng của Jesus ở ArsenalArteta ngạc nhiên với ảnh hưởng của Jesus ở Arsenal
HLV Arteta thừa nhận ông cảm thấy ngạc nhiên với tầm ảnh hưởng mà Gabriel Jesus tạo ra ở Arsenal.
Lần đầu đánh bại người cũ Patrick Vieira, Arsenal ra quân suôn sẻ ở Premier League 2022/23Lần đầu đánh bại người cũ Patrick Vieira, Arsenal ra quân suôn sẻ ở Premier League 2022/23
Tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal đã vượt qua được chủ nhà Crystal Palace đầy khó chịu dưới triều đại của Vieira, một "Pháo thủ" huyền thoại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X