Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen muốn tới Arsenal, nhưng bị ép sang Tottenham

Thứ Tư 17/07/2019 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Saliba được cho là muốn chuyển sang chơi cho Arsenal nhưng CLB chủ quản Saint-Etienne lại muốn anh tới Tottenham nhiều hơn.

Với những màn trình diễn ấn tượng tại Saint-Etienne mùa 2018/19, William Saliba được xem như một trong những cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu. Những màn trình diễn chững chạc của trung vệ 18 tuổi đã đưa anh lọt vào tầm ngắm một loạt các CLB có tên tuổi.

Trong đó, Arsenal là đội tỏ ra ráo riết săn đuổi nhất. Theo thông tin từ tờ The Sun, Pháo thủ đã chấp nhận chi số tiền 25 triệu bảng để mang về Saliba. Những thỏa thuận cá nhân giữa họ và trung vệ người Pháp gốc Cameroon cũng diễn ra thuận lợi.

William Saliba muốn tới Arsenal, nhưng bị ép sang Tottenham hình ảnh
William Saliba muốn tới Arsenal song có thể phải về Tottenham

Nhưng đúng lúc này, kình địch cùng thành phố với Arsenal là Tottenham đã nhập cuộc. Đội bóng Bắc London gửi để nghị 30 triệu bảng tới Saint-Etienne để có tài năng trẻ sinh năm 2001 và được hoan nghênh nhiệt liệt.

Tình thế lúc này là khá trớ trêu khi Saliba muốn tới chơi cho Arsenal nhiều hơn song CLB chủ quản của anh muốn thu lợi nhiều hơn từ việc bán người cho Tottenham. Ngoài chuyện tiền nong, Saint-Etienne cũng yêu cầu được mượn lại trung vệ 18 tuổi trong mùa tới.

Chủ tịch Roland Romeyer của “Quỷ xanh” đã đích thân xác nhận điều này. “Để Saliba ở lại CLB mùa này là một điều kiện bắt buộc của chúng tôi nếu đi đến thỏa thuận. Đó cũng là mong muốn của cậu ấy.”

Ngoài Saliba, Arsenal còn đang gặp khó ở 2 thương vụ khác. Những đề nghị của họ gửi tới Celtic và Crystal Palace cho Kieran Tierney và Wilfried Zaha đều bị khước từ do chưa đạt yêu cầu mà đối tác mong muốn.

Như trường hợp của Zaha, Arsenal mới bị HLV Roy Hodgson của Palace chế giễu: “Tôi không nghĩ Arsenal thực sự đã đưa ra một đề nghị tiệm cận với yêu cầu của chúng tôi. Bản thân cầu thủ khi rời Palace cũng mong một CLB nào đó trả một mức giá hợp lý cho mình”, chiến lược gia 72 tuổi nói với Sky Sports.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X