Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa rời Arsenal William Saliba đã mắc 2 sai lầm

Thứ Năm 07/01/2021 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba mắc sai lầm ngay trong trận ra mắt CLB Nice theo dạng cho mượn từ Arsenal, màn trình diễn không tốt của anh khiến đội bóng nước Pháp thất bại 0-2.

William Saliba liên tiếp mắc sai lầm


Trung vệ William Saliba không được HLV Mikel Arteta sử dụng một lần nào ở mùa giải 2020/21, điều đó buộc anh phải rời đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Arsenal đã đồng ý để cầu thủ sinh năm 2001 cập bến CLB Nice của nước Pháp theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Giám đốc kỹ thuật Arsenal, Edu cho rằng khoảng thời gian cho mượn ở Pháp có thể giúp trung vệ này trưởng thành hơn. Ông nói: "Cậu ấy có rất nhiều tiềm năng phát triển. Chúng tôi tin tưởng Saliba sẽ có sự nghiệp tươi sáng tại Arsenal. Tuy nhiên, cậu ấy mới 19 tuổi và còn nhiều điều để cải thiện. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ở Nice".

Trung vệ William Saliba mắc sai lầm trong trận ra mắt Nice hình ảnh

Saliba mắc sai lầm trong ngày ra mắt CLB mới


Sao trẻ người Pháp đã có những buổi tập đầu tiên cùng CLB mới, anh mới đây cũng đã có trận ra mắt Nice. William Saliba đá chính trong trận đấu với Brest tại Ligue 1. Cầu thủ của Arsenal đã có màn ra mắt không thành công, theo đó đội bóng của anh phải nhận trận thua 0-2.

Thậm chí sao trẻ 19 tuổi mắc lỗi ở cả 2 bàn thua của Nice. Ở bàn thua đầu tiên, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal mắc lỗi vị trí qua đó không thể ngăn cản Steve Mounie đệm bóng ở cự ly gần. 5 phút sau đó lại là Saliba không hiểu ý với các đồng đội để Franck Honorat cướp được bóng trước khi lừa bóng qua thủ môn Nice và đưa bóng vào lưới trống.

Trên mạng xã hội, NHM đã chỉ trích Saliba rất nhiều. Chứng kiến những gì cầu thủ 19 tuổi thể hiện, nhiều người hiểu rằng tại sao Mikel Arteta không trao cơ hội cho anh ở Arsenal. Một số người thì tỏ ra thông cảm với Saliba, bởi đây mới là trận đầu tiên của anh ở CLB mới.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Mesut Ozil rời ArsenalNgười đại diện lên tiếng về khả năng Mesut Ozil rời Arsenal
Trước những thông tin liên quan đến tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người đại diện của anh, Erkut Sogut đã chính thức lên tiếng.
Mesut Ozil kiếm được bao nhiêu tiền nếu chày cối ở lại Arsenal?Mesut Ozil kiếm được bao nhiêu tiền nếu chày cối ở lại Arsenal?
Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal cho đến khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này để kiếm một khoản tiền kếch xù trước khi ra đi.
Điểm tin bóng đá sáng 7/1: MU lấy David Alaba, Mesut Ozil rời ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 7/1: MU lấy David Alaba, Mesut Ozil rời Arsenal
MU lấy David Alaba, Mesut Ozil rời Arsenal, Pep Guardiola nổ vang trời sau chiến thắng trước MU... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 7/1.
Arsenal thanh lý thành công Mesut Ozil?Arsenal thanh lý thành công Mesut Ozil?
Nguồn tin từ DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, tiền vệ Mesut Ozil đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Fenerbahce sau khi được Arsenal giải thoát.
Điểm tin bóng đá tối 6/1/2021: Kignsley Coman lọt tầm ngắm MUĐiểm tin bóng đá tối 6/1/2021: Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU
Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU, Arsenal tích cực thanh lọc đội hình, 6 CLB tranh nhau hàng dạt MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 6/1/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X