Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal vô tình làm lộ đoạn clip tục tĩu của đồng đội

Thứ Tư 10/02/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa khoác áo Arsenal, trung vệ William Saliba đã bị đánh tơi bời vì những rắc rối bên ngoài sân cỏ, khi anh vô tình quay lại đoạn video đáng xấu hổ của đồng đội.

Saliba bị điều tra

Đang chơi bóng tại Nice dưới dạng cho mượn từ Arsenal, trung vệ trị giá 27 triệu bảng William Saliba đang trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông. Cụ thể, một đoạn clip tục tĩu mới đây do Saliba quay được đã xuất hiện khắp mạng xã hội.

Đoạn video này được xác định quay cách đây 3 năm trong phòng thay đồ của cấp độ trẻ ĐT Pháp. Khi đó, Saliba đã quay lại hình ảnh trong phòng, nhưng không may lại lọt người đồng đội đang… trần truồng, vừa xem điện thoại vừa… thủ dâm một cách công khai.

William Saliba vô tình làm lộ đoạn clip tục tĩu của đồng đội hình ảnh

William Saliba trong đoạn video tục tĩu nói trên


Hiện chưa rõ đoạn video này bị ai leak trên mạng, nhưng ngay lập tức LĐBĐ Pháp FFF đã vào cuộc, mở điều tra băng hình – theo giới truyền thông nước này. Nhiều khả năng, Saliba sẽ bị phạt nặng vì làm hoen ố hình ảnh ĐT.

Về phía cầu thủ này, anh đang muốn chứng tỏ tài năng của mình tại Nice, qua đó sớm được khoác áo Arsenal trong mùa giải tiếp theo. Sao trẻ 19 tuổi được đánh giá cao về tiềm năng, có thể trở thành lời giải cho bài toán phòng ngự của Arsenal – nhưng ngay lúc này thì anh đang gặp rắc rối lớn bởi những sai lầm không đáng có.

Sao 27 triệu bảng vẫn chưa hết tức giận với Mikel ArtetaSao 27 triệu bảng vẫn chưa hết tức giận với Mikel Arteta
Trung vệ William Saliba vẫn tỏ ra hậm hực khi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Hiện anh đang khoác áo Nice theo dạng cho mượn.
Arsenal thua liểng xiểng, Bom tấn vẫn khen ngợi Mikel ArtetaArsenal thua liểng xiểng, Bom tấn vẫn khen ngợi Mikel Arteta
Arsenal đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song tiền vệ Thomas Partey vẫn lên tiếng khen ngợi HLV Mikel Arteta.
Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?
Rạng sáng nay, tiền đạo Patrick Bamford đã toả sáng để đem về chiến thắng 2-0 trước đối thủ Crystal Palace, qua đó giúp Leeds vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X