Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal được khen có phẩm chất tương đồng Van Dijk và Varane

Thứ Hai 24/08/2020 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Saliba của Arsenal được khen là có những phẩm chất tương đồng với hai trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay là Van Dijk và Varane.
Arsenal đã chi 27 triệu bảng để có được Saliba hồi hè 2019. Anh được gửi lại Saint-Etienne thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm và được hưởng lợi khi tiếp tục phát triển ở môi trường quen thuộc.

Hiện giờ, Saliba đã đến London và sẵn sàng cho các khán giả thấy tại sao anh nhận được nhiều sự quan tâm đến thế. Nhiều người tin rằng Saliba sẽ tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức ở Arsenal, đội bóng thèm khát một cái tên chắc chắn ở trung tâm hàng thủ lúc này.

Saliba được khen có phẩm chất tương đồng Van Dijk và Varane hình ảnh

Saliba được khen có phẩm chất tương đồng Van Dijk và Varane


Cựu HLV của Saliba ở đội trẻ là Jean-Luc Vannuchi khẳng định cầu thủ 19 tuổi sẽ tỏa sáng ở Premier League với bộ kỹ năng tương đối giống với Van Dijk và Varane.

“Cậu ấy là sự kết hợp giữa hai phong cách. Cậu ấy giống Varane vì có tốc độ và sức mạnh, giống Van Dijk về khả năng cắt bóng và chọn vị trí trên sân”.


Vannuchi tin tưởng rằng Arsenal sẽ thấy được giá trị từ thương vụ Saliba khi cầu thủ trẻ này được đánh giá có thể trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới.

“Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi đã nghĩ Saliba là cầu thủ xuất sắc nhất ở thế hệ của cậu ấy. Sự khác biệt giữa cậu ấy và các cầu thủ khác là rất lớn.

Khi cậu ấy nhận bóng và di chuyển lên tuyến tiền vệ, không ai có thể ngăn cậu ấy. Saliba giống một con quái vật khi so sánh với những cầu thủ khác. Khi cậu ấy chơi cho Saint-Etienne, mọi thứ rất bình thường dù cậu ấy còn rất trẻ”.

CHÍNH THỨC: Trợ lý đắc lực của Mikel Arteta rời Arsenal
Trang chủ Arsenal mới đây đã thông báo, trợ lý HLV Freddie Ljungberg sẽ rời khỏi CLB để theo đuổi sự nghiệp huấn luyện.
Aubameyang báo tin buồn cho NHM Arsenal
Tiền đạo Aubameyang lên tiếng về tương lai, anh đã báo tin buồn cho NHM đội bóng thành London.
Arsenal ra sân với đội hình nào ở trận mở màn NHA mùa tới?
Đội hình Arsenal đang được nâng cấp ở Hè 2020, tờ The Sun vừa dự đoán đội hình đá chính của Pháo thủ trước Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X