Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Saliba: "Đáng lẽ Arsenal đã vô địch Premier League nếu tôi không chấn thương"

Thứ Bảy 30/09/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba khẳng định Arsenal đáng lẽ đã lên ngôi vô địch Premier League mùa trước nếu như anh không gặp phải một chấn thương.

William Saliba đã có một mùa giải đột phá ở Arsenal mùa trước. Cầu thủ người Pháp xuất phát 27 trận ở Premier League và giúp Arsenal đứng đầu bảng xếp hạng trong 248 ngày của mùa giải 2022/23.

William Saliba danh gia cao Ruben Dias
Saliba: Đáng lẽ Arsenal đã vô địch Premier League nếu tôi không chấn thương

Nhưng Saliba đã gặp phải một chấn thương lưng vào tháng Ba và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Điều này dẫn tới việc Arsenal sảy chân rất nhiều trong cuộc đua vô địch và cuối cùng đành chứng kiến Man City đăng quang.

“Năm ngoái, tôi đã có một mùa giải tốt. Không may là tôi bị chấn thương ở chặng nước rút cuối cùng.

Bây giờ là một mùa giải mới với những tham vọng mới. Tôi hy vọng chúng tôi có thể làm tốt hơn thế.

Rõ ràng nếu tôi hoàn toàn khỏe mạnh, Arsenal đã có thể trở thành nhà vô địch. Nhưng chấn thương là một phần trong bóng đá”.

Saliba vẫn đang là một mắt xích quan trọng trong đội hình của Arsenal mùa này. Cầu thủ người Pháp đã xuất phát cả 6 trận đầu tiên. Tuy nhiên, Saliba sẽ vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth cuối tuần này vì gặp phải một chấn thương nhẹ.

Lịch thi đấu sẽ trở nên dày đặc hơn trong thời gian tới vì đấu trường cúp châu Âu đã trở lại. Sau trận đấu với Bournemouth, Arsenal sẽ phải hành quân đến Pháp để làm khách của Lens ở Champions League. Họ khép lại chuỗi trận này bằng màn đối đầu với Man City vào cuối tuần sau. Thể lực của Saliba trong giai đoạn này sẽ đóng vai trò then chốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X